Quan chức CSVN lại ăn nói thô lỗ

Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội Trần Anh Tú
Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội Trần Anh Tú
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 01 Tháng Bảy, 2016, Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội Hoàng Minh Dũng Tiến nói rằng nếu thực sự Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội Trần Anh Tú có những phát ngôn như vậy là không đúng chuẩn mực.

Được biết vào ngày 29 Tháng Sáu, 2016, các ký giả đặt hai câu hỏi như sau với ông Tú. Câu thứ nhất ‘’Buýt nhanh nghìn tỷ có nguy cơ vỡ trận hay không ?’’ và câu thứ hai là  ‘’Nguy cơ ùn tắc trên tuyến đường xe buýt nhanh’’.

Ông Tú đã tức giận trả lời như sau:“Không hiệu quả không phải việc của chúng mày. Chúng mày làm báo không có chuyên môn. Chúng mày là cơ quan báo chí hay cơ quan thẩm định?” và “Ùn tắc không phải việc của chúng mày. Chúng mày là cơ quan báo chứ có phải cơ quan thẩm định, không phải là cơ quan chuyên môn, chuyên ngành. Mày ăn nói lung tung”.

Trước những phát ngôn thô lỗ như vậy, nhìều cư dân mạng đã lên tiếng như sau:

- Quảng Cáo -

– Thiên: Có ghi âm không, công bố luôn đi. Sốc 1 lần thôi.

– Phong: Văn hoá giao tiếp vậy sao làm lãnh đạo được ta?

– Bùi Thế Tung: Đã làm đến phó tổng giám đốc một công ty có tên tuổi mà có những phát ngôn như thế thì thật đáng xấu hổ.

– Nguyễn Quang: Ngày xưa các cụ đã dạy ” học ăn, học nói, học gói, học mở”. Ăn với chả nói.

– Duy Lê: Đúng vậy, công bố đoạn ghi âm luôn đi!

– quang viet: Nhà báo là người đại diện cho công chúng là cầu nối thông tin đến với người dân mà lãnh đạo một công ty phát ngôn mày tao là coi thường người dân quá đáng rồi.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Dân hãy nhìn cho rõ đi, quan bây giờ toàn là đồ lưu manh, côn đồ. Hãy nhìn những ông bộ trưởng phát biểu ra sao ? Cái ông bộ trưởng công an gì đó dám phát biểu “dân nhiều tiền là bất an cho xã hội”. Ngu như vậy mà làm được bộ trưởng, thiệt hết chổ nói.

    • Qúa đúng , toàn là tiến sĩ tại chức phát ngôn nên bị chúng chửi thế mà chúng mặt cứ trơ hơn mặt tấm thớt. Chiêu lì của mấy thằng cẩu quan này thuộc hạng siêu đẳng

  2. Bản chất thật của cả lũ “đầy tớ” là vậy mà, chẳng qua lão này không che giấu và không đóng kịch thôi. (Cũng giống như cái ông phó gì ấy ở Formosa nói toẹt ra là “chọn cá hay chọn thép”. ).Sự thật thì mất lòng là vậy. Đừng chê trách 1 mình lão này

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here