Ông Đỗ Hoàng Điềm gặp gỡ đồng hương tại Adelaide

Ông Đỗ Hoàng Điềm tiếp xúc đồng hương tại Adelaide, tiểu bang Nam Úc
- Quảng Cáo -

ÚC CHÂU (CTM Media) – Trong trạm cuối của chuyến công tác tại Úc Châu, sau Sydney và Perth, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, đã tiếp xúc gặp gỡ đồng hương tại Adelaide, tiểu bang Nam Úc (South Australia) qua cuộc hội thảo diễn ra vào chiều ngày hôm qua, Chủ Nhật 3 Tháng Bảy 2016 tại phòng hội Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Người Việt Tự Do Nam Úc từ 1.45pm đến 5pm chiều.

Nhiều quý vị đại diện cộng đồng, các hội đoàn và khoảng 80 đồng hương đã tham dự buổi nói chuyện.

ĐHĐ Adelaide 2016 1 hội trườngÔng Đỗ Hoàng Điềm đã trình bày về những khó khăn có tính cách tiến thoái lưỡng nan của Đảng và Nhà Nước CSVN (đấu đá quyết liệt trong nội bộ Đảng, tham nhũng, kinh tế lụn bại, …), những điểm mạnh và yếu của phong trào dân chủ  hiện đang đi lên, và phương hướng đấu tranh cũng như những việc làm của Đảng Việt Tân (phát triển hạ tầng cơ sở, xây lực, và liên kết với những tổ chức đấu tranh cùng mục tiêu).

Ông Đỗ Hoàng Điềm đã chia sẻ và giải đáp nhiều thắc mắc và quan tâm của nhiều đồng hương liên quan đến những vấn đề “nóng” như tình trạng giấu diếm bưng bít thông tin và thái độ vô trách nhiệm của nhà nước CSVN về vụ cá chết hàng loạt vì ô nhiễm môi trường biển do Formasa gây ra, hiệu quả của đấu tranh bất bạo động, tiến trình chấm dứt chế độ độc tài.

- Quảng Cáo -

Điểm nổi bật của buổi hội thảo trao đổi là rất nhiều đồng hương đã đặt nhiều câu hỏi và góp ý rất lý thú, đặc biệt là đến từ nhiều người trẻ tham dự.

Ông Đỗ Hoàng Điềm đã lên đường trở về Hoa Kỳ vào sáng sớm ngày hôm nay, Thứ Hai 4 Tháng Bảy 2016.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Why Viet Tan has to work so hard to fight for something regarded as common/normal in the world today?, why Vietnam endures unnecessary suffering?, when the immoral csvn starting to understand the common decency of being human and get out of their animalistic behaviour.
    CSVN = THE UGLY FACE OF HUMANITY

  2. Bà con ở nước ngoài,,,,,, Nước PHÁP,, MỸ,, ANH,, EU,, NHẬT,, và các nước trên Thế Giới mà tin lời Hứa nói ngon,, ngọt của Csvn độc Tài nầy là Tự Sát hết.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here