Thêm một cây cầu bị rút ruột, làm bằng xốp và cát giữa lòng Hà Nội

- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Tin từ báo chí trong nước, hôm 1 tháng Bảy, mặc dù chưa được bàn giao, nhưng tuyến đường trục phía Nam Hà Nội do công ty Cienco 5 làm chủ đầu tư và thi công đã xuất hiện sự sụt lún, bong tróc, nứt gãy, thậm chí cho thấy bên trong bê tông lồi sắt, vữa xi măng toàn cát, những tấm xốp đã mục nát.

Được biết, cây cầu là con đường chính nằm trên tuyến đường nối từ quận Hà Đông với các tỉnh phía Nam, thành phố Hà Nội, được khởi công từ tháng Tư, 2008, với tổng vốn đầu tư là 6,076 tỷ đồng, dự án đường trục phía Nam nhằm hình thành tuyến đường mới nối từ quận Hà Đông đi qua các huyện phía Nam thành phố Hà Nội.

Dự kiến khi hoàn thành, đường này “sẽ phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội các huyện phía Nam thành phố, giảm lưu lượng người tham gia giao thông cho các tuyến quốc lộ 21B, quốc lộ 1A cũ…”.

- Quảng Cáo -

Tuy nhiên đến nay dự án vẫn còn ngổn ngang, đã xuất hiện những dấu hiệu hư hỏng trầm trọng.

Nhiều tài xế thường xuyên qua lại nơi đây cho biết, họ thật sự lo lắng khi phát hiện sự việc và đã thông báo với các cơ quan chức năng, song đến nay vẫn chưa thấy sửa chữa.

 

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Đó chính là con đường chiến lược lâu dài cho sau này khi phương bắc vào du lịch thì qua còn đi xe tăng và sún hạn nang thì nó rơi xuống cầu chú sao khổng nhớ trận Bạch đăng gian hay sao haha@@@@@@chienluoc. Ok

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here