Thêm một người chết vì treo cổ trong đồn công an

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Tin vừa loan cho hay là vào ngày 3 Tháng Bảy 2016, anh Phạm Quang Thiện, 27 tuổi, ngụ xã Suối Tre, Long Khánh, Đổng Nai, đã qua đời vì treo cổ khi bị tạm giữ trong đồn công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

Theo tin thì vào ngày 29/7 anh Thiện đã lấy trộm chiếc máy tính bảng của một người dân ở xã Xuân Thiện, Thống Nhật và bị công an bắt quả tang, và bị công an đưa về đồn để điều tra và tạm giữ. Nhưng ngay chiều hôm đó thì xẩy ra việc anh Thiện tử vong với lời giải thích của công an là anh Thiều đã treo cổ “tự tử”. Tiếp theo đó là “nhà chức trách’ CSVN xác định và cho biết là anh Thiện đã xé vải chiếc gối làm dây treo cổ.

Hiện công an huyện Thống Nhất phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm tử thi và điều tra sự việc.

Công an cũng đưa thêm thông tin là anh Thiện đã có 3 tiền án về trộm cắp tài sản và gây rối trật tự công cộng.

- Quảng Cáo -

Về cái chết của anh Phạm Quang Thiện, một cư dân mạng đã có lời nhận định như sau: “Chuyện anh Thiện có ăn cắp hay không không phải là điều đáng nói ở đây vì trộm cắp đã có toà án xét xử. Công an đưa thêm tin anh Thiện có tiền án là với mục đích gì, phải chăng muốn ẩn dụ là anh Thiện là người đáng tội và đáng chết? Anh Thiện có tiền án hay không và có đáng bị phạt nặng tội hơn hay không là việc của toà án, chẳng ăn nhập gì tới công an. Công an tạm giữ người trong đồn mà để xảy ra việc người ta treo cổ, dù là tự tử hay do công an treo cổ người ta thì công an cũng phải chịu trách nhiệm về cái chết đó. Việc công an treo cổ người trong đồn đã xẩy ra nhiều lần chứ không phải chuyện hoang đường. Anh Thiện này, nếu đúng như công an cho biết là đã từng có tiền án ăn trộm tài sản thì hà cớ gì lần này chỉ trộm có một cái máy tính lại phải lo sợ đến nỗi tự tự? Nên nhớ là tất cả những thông tin ở trên đều là do công an cung cấp. Tất cả mọi thông tin liên hệ đều khiến người ta phải nghi ngờ đây một lần nữa lại là một tác phẩm thô kệch của công an.”

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Nghe cái trang face lá cải nài mà tin đc à . Mẹ nói biết ngu phòng giam là có chổ treo cổ đc à treo ở đâu có mái nhà không mà đòi treo cổ. Có tự đầu đầu vào tường họ còn tin

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here