Sai phạm bị đề nghị kỷ luật nhưng vẫn tái đắc cử

Nguyễn Văn Hôn (bên trái, người đeo kính)
Nguyễn Văn Hôn (bên trái, người đeo kính)
- Quảng Cáo -

RẠCH GIÁ (CTM Media)- Trong thời gian giữ chức Phó Chủ Tịch UBND TP Rạch Giá, ông Nguyễn Văn Hôn đã có nhiều sai phạm tày trời khiến người dân hết sức bất mãn.

Cụ thể là ông Hôn đã ký giấy phép xây dựng công trình nhà ở cho bà L.T.Y.H (ngụ xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành) trong khi diện tích hơn 8.700 m2 của bà này vẫn còn là đất nông nghiệp chưa chuyển mục đích sử dụng.

Đáng lý ra toàn bộ phần đất từ vỉa hè đường đến bờ kè biển khoảng 30 m chạy dọc suốt đường Tôn Đức Thắng dành vào việc xây dựng công viên, trồng cây xanh, nhằm tạo mỹ quan cho một đô thi mới nằm bên bờ biển. Thì ông Hôn đã biến nó thành hàng loạt nhà hàng quán xá chen nhau.

Ngoài ra ông Hôn còn không kê khai tài sản của mình đúng với  thực tế…

- Quảng Cáo -

Để xoa dịu sự bất mãn của người dân Rạch Giá nên ngày 04 Tháng Bảy, 2016, Chủ Nhiệm Ủy Ban Kiểm Tra (UBKT) Tỉnh Ủy Kiên Giang cho biết UBKT Tỉnh Ủy chỉ đề nghị kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với những sai phạm của ông Hôn.

Cũng trong ngày hôm đó báo đài ở TP Rạch Giá loan tin cho biết ông Nguyễn Văn Hôn đã tái đắc cử chức vụ cũ với tỷ lệ 90% phiếu bầu.

Khi được hỏi một người gây nhiều sai phạm làm cho người dân bất mãn như ông Hôn mà tái đắc cử nghĩa là sao. Chủ nhiệm UBKT trả lời rằng chỉ đề nghị kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với những sai phạm của ông Hôn nên ông Hôn vẫn đủ tư cách tái cử.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì đừng nên nói chuyện bầu bán ở Việt Nam vì nó theo mô thức đảng cử dân bầu, ai mà không tuân theo sẽ gặp nhiều rắc rối với công an. Nhưng quả thật ông Nguyễn Văn Hôn có ô dù lớn, nếu không thì sẽ bị các thế lực khác trong đảng loại ra như chơi.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here