Chế giễu sai phạm của nhà nước là công an vào cuộc ngay

Hình từ clip trn trang Fanpage Tôi yêu TT.Huế
Hình từ clip trn trang Fanpage Tôi yêu TT.Huế
- Quảng Cáo -

HUẾ (CTM Media)- Báo chí loan tin cho hay vào ngày 05 Tháng Bảy, 2016, Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế Phạm Văn Hùng đã có văn bản gửi Công an tỉnh đề nghị vào cuộc làm rõ việc nhóm bạn trẻ quay, dựng và phát tán clip video chế giễu kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Được biết clip này dài 3 phút 27 giây, được chia sẻ trên trang Fanpage Tôi yêu TT.Huế vào chiều tối 03 Tháng Bảy, 2016, và nhanh chóng được chia sẻ tràn lan, gây sốt cộng đồng mạng.

Sau hơn hai ngày tung lên mạng, đoạn clip này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Với hình thức phỏng vấn về nhận xét đề thi năm nay như thế nào, làm bài ra sao, cảm xúc như thế nào, Clip này lôi cuốn nhiều người xem mà theo Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế đó là một sự chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia thái quá.

- Quảng Cáo -

Trong clip này có một thí sinh đã trả lời như sau: “Đề thi rõ nét, sạch sẽ, phòng thi thoáng mát và đặc biệt có cô giáo rất sexy, khiến em không thể nào tập trung được”.

Một nữ thí sinh khác thì trả lời rằng: “Em vào phòng thi cho có lệ thôi, vì điểm thi đã có ông già em cơ cấu hết rồi…”.

Theo các nhà giáo dục thì Bộ GD-ĐT đã sai phạm quá nhiều về chính sách giáo dục chứ không phải chỉ riêng các kỳ thi. Rất nhiều ý kiến yêu cầu sửa đổi nhưng bị bỏ ngoài tai. Tuy nhiên hễ ai phê phán, chế giễu một chút là các quan chức Bộ GD-ĐT đổ cho cái tội phản động hay có ý đồ xấu rồi lôi công an vào cuộc điều tra. Đúng là một xã hội công an trị.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. “Vào cuộc” bắt học sinh, dân oan, người đòi cá sống, nhân quyền: cực kỳ nhạy bén. “Vào cuộc” bắt cướp, tham nhũng, tàu khựa, đ.. làm. Hèn và NHỤC! Hèn chi bị oán ghét!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here