Cạn tàu ráo máng, nhục!

Ông Lê Hải Bình, con két của Bộ Ngoại Giao CSVN
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Ngày hôm qua, tờ Hoàn Cầu Thời Báo, cơ quan ngôn luận của Trung Quốc, đã đăng một bài bình luận về lời phản đối của Người Phát Ngôn Bộ Ngoại Giao CSVN là ông Lê Hải Bình đưa ra hôm 4 Tháng Bảy khi Trung Quốc thông báo tập trận ở gần Quần Đảo Hoàng Sa.
Trong lên tiếng phản đối, ông Lê Hải Bình gọi hành động của Trung Quốc là “vi phạm luật pháp quốc tế, trong đó có Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982 (UNCLOS) và Tuyên Bố về Ứng Xử của Các Bên Ở Biển Đông (DOC), và Việt Nam phản đối mạnh mẽ và yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam, hành xử có trách nhiệm, chấm dứt ngay và không có những hành động đe dọa đến an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông hay làm gia tăng căng thẳng tại khu vực này”.
Hai ngày sau, bài xã luận nói trên xuất hiện, goị lời phản đối của ông Lê Hải Bình là “tuyên bố định kỳ, cứ mỗi khi Trung Quốc có hành động gì tại Hoàng Sa thì Việt Nam lên tiếng phản đối, thế nhưng nói chung Việt Nam không có hành động can thiệp gì”
Một người Việt Nam đã có nhận định trên mạng về bài xã luận của Hoàn Cầu Thời Báo và ông Lê Hải Bình như sau: “Nhục, nhục, quá nhục!Trước giờ mỗi lần nghe con két Lê Hải Bình mở miệng là tôi muốn ói vì thái độ hèn hạ của ông Bình và Đảng CSVN của ông ta. Không ngờ hôm nay đến cả cái người được ông Bình quỳ lụy cũng không ngửi nổi cái thái độ luồn cúi của kẻ luồn cúi mình đến độ phải nói toẹt ra như vậy. Thật là cạn tàu ráo máng! Nghe đâu ông Lê Hải Bình cũng là một võ sư môn phái Vovinam Việt Võ Đạo, xin hỏi danh dự và liêm sỉ của ông Bình để ở đâu? Các võ sinh Việt Võ Đạo nghĩ gì về Ông đây?”

Ngài võ sư uy phong lẫm liệt
Ngài võ sư uy phong lẫm liệt
- Quảng Cáo -

41 CÁC GÓP Ý

  1. Mặt của thằng lê hải bình nầy càng ngày càng dầy ra và đéo biết nhục là gì còn thua một con chó hể chủ nó quăng cục xương là con chó nầy sủa lia sủa lịa phản đối quang ngại yêu cầu cái mã cha nhà mầy

  2. Hành động trung quốc là ko thể chấp nhận được. Họ cứ ôm vợ mình ngủ thì mình cũng nói vậy thôi.” ko thể chấp nhận được”. Hello nge.

  3. Họ có quyền nói ở đất nước họ. Cái tờ báo Hoàn Cầu ngông cuồng đó chúng ta không thèm để ý, nó cũng như mình thôi. Khi ngư dân Trung Quốc đánh cá trái phép ở biển của Nga, bị Nga bắn thì Hoàn Cầu lại dịu giọng của một kẻ yếu. Còn chúng ta, chúng ta đang làm theo luật Biển quốc tế. Đó là tại khu vực đang xảy ra tranh chấp, mà quốc gia đang chiếm cứ tiến hành một hoạt động trên khu vực đó mà những nước cùng tranh chấp không có phản ứng gì thì được coi là đồng ý. Biết là khó, là ngán nhưng vẫn phải làm. Còn hơn là im lặng đồng nghĩa với việc dâng cho chúng! Cá nhân tôi không tin Trung Quốc sẽ tồn tại mãi mãi, đồng thời cũng cho rằng thế hệ chúng ta không lấy lại được thì con, cháu chúng ta sẽ lấy lại được. Điều quan trọng mỗi người Việt Nam chúng ta luôn phải đoàn kết và sẵn sàng tìm định hướng tốt nhất cho đất nước mình!

  4. Đi theo cs là bỏ đi nhân tánh của một con người yêu nước chân chính, mà thế vào đó là cuồng vọng cực đoan của lũ độc tài bất chấp, đéo xứng đáng làm dân Việt đừng nói đến lảnh đạo. Tự cướp tự phòng.
    Csvn = cướp

  5. Mắng chửi ông Lê Hải Bình thì không sai lắm. Nhưng thật ra, cái ghế phát ngôn nhân chính phủ phải có 1 con robot ngồi để chờ bấm nút rồi phát ra “lời phát ngôn định kỳ” này. Không có ông Bình thì cũng phải có ông Nguyễn Văn X, bà Trần Thị Y khác.

    Phải hiểu, lời robot LHBình là lời vàng ngọc của đảng! Họ đã chủ trương bán nước bằng mọi giá thì những gì tệ hại người ta thấy từ những hành động của đảng là điều tất nhiên thôi:

  6. trung cau binh luan cung~ dung’ . bao lau nay chi lam the’ cho co le chu co dam lam gi dau ? Hay lau nay lam the do lenh cua nuoc anh em gio thi chung’ coi nhu con roi nen lam nhuc choi’ . vay chu’ suc may ma dam chui lai chung’ . lai sau sac phan doi’ thoi . xau sac’ XAU^’ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here