Bệnh viện di động cho người dân ở Las Vegas

- Quảng Cáo -

LAS VEGAS, Hoa Kỳ (CTM Media) – Tin từ CBS News cho biết hiện nay có một số bác sĩ ở Las Vegas phục vụ bệnh nhân địa phương bằng cách sử dụng một bệnh viện di động trên 4 bánh xe. Video cho thấy chiếc xe buýt khổng lồ này là một trong những bệnh viện di động tiên tiến nhất ở Hoa Kỳ.

Bác sĩ Rutu Ezhuthachan cho biết bệnh viện di động này lăn bánh khắp mọi ngả đường của thành phố Las Vegas. Trên xe có 2 phòng khám bệnh, một phòng chụp nhũ ảnh, và tất cả mọi dụng cụ y tế mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy tại phòng mạch của một bác sĩ. Bác sĩ Rutu nói bệnh viện di động là nơi thuận tiện nhất cho những ai muốn kiểm tra sức khỏe hàng năm. Giữa lúc đất nước đang gặp khủng hoảng vì thiếu bác sĩ đa khoa, ông nghĩ tới việc thành lập một bệnh viện di động để bệnh nhân chạm tay vào chương trình chăm sóc sức khỏe.

Ông nhận xét nhờ có Obamacare mà số người được mua bảo hiểm tăng lên. Các bác sĩ cần có những sáng kiến để tiếp cận những người ít được xã hội quan tâm nhất. Ngay lúc này, bệnh viện di động tìm đến cộng đồng homeless ở Las Vegas. Nhiều người trong số này không hề tới bệnh viện từ hàng chục năm nay. Nay nhờ có bệnh viện di động, nhiều tính mạng được cứu sống.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here