Lã Việt Dũng bị an ninh đánh trọng thương

Lã Việt Dũng đang được cấp cứu tại viện quân y 354 phố Đốc Ngữ - Ba Đình - Hà Nội
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Chiều nay, ngày 10 Tháng 7, 2016 anh Lã Việt Dũng, một faceboker có tiếng tại Hà Nội, cũng là một thành viên từ đầu của đội banh NO-U FC bị an ninh chặn đánh nơi vắng vẻ trọng thương ở vùng đầu, máu chảy rất nhiều.

Như thường lệ anh Lã Việt Dũng sinh hoạt thể thao cùng với các bạn bè của anh. Trong khu vực sân bóng đã có sự xuất hiện của 6 an ninh thường phục trong sân, 3 cảnh sát có quân phục theo dõi nhóm của anh Dũng.

Sau đó anh Dũng cùng anh Nguyễn Chí Tuyến, anh Lê Dũng Vova đến tham dự buổi liên hoan nhỏ do anh Viên Nguyễn tổ chức gần đó. Suốt thời gian đó an ninh vẫn bám theo các anh.

Trên đường về nhà, vào khoảng 21:30 giờ anh Lã Việt Dũng bị đám an ninh chặn đánh tại khu vực sân vận động Mỹ Đình. Anh Dũng bị bể đầu, máu ra nhiều và hiện đang cấp cứu ở viện quân y 354 phố Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội. Rất nhiều anh em đồng đội với anh Dũng đã đến bệnh viện để hỗ trợ tinh thần cho anh cũng như chia sẻ nổi đau anh vừa bị khủng bố từ đám côn đồ mà ai cũng biết là công an hay an ninh Hà Nội.

- Quảng Cáo -

Nếu không phải là an ninh ra tay tàn khốc thì an ninh ở đâu khi dân bị côn đồ đánh đập nặng nề như thế?

Người dân bị hành hung từ những kẻ có trách nhiệm bảo vệ dân thì xã hội thật không thể bình an.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Đó là “chiến công” của loại “anh hùng núp” chuyên đánh lén những người yêu nước. Đảng CSVN đang run sợ trước sức mạnh của người dân Việt.

  2. Chính quyền Vn tỏ ra côn đồ ,công an không thể làm bậy nếu chính quyền không cho phép,họ làm vậy thì càng bị dư luận trong nước và thế giới phẫn nộ mà thôi ,các tình huống đàn áp thế này cũng đã xẩy ra ở các nước cộng sản cũ ,sau khi bị dân chúng nổi lên đạp đổ ,những kẻ tàn ác này sẽ bị đưa ra xét xử ,không thiếu các hình ảnh tội ác này còn lưu lại nhắc nhở mọi người luôn nhớ đến và nguyền rủa ,giáo dục cho các thế hệ sau này .

  3. Lần sau ra đường…đề nghị bạn thủ sẵn con dao,nếu bị côn đồ hành hung cứ lụi cho nó 1 dao….bạn phải tự vệ cho chính mình thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here