Thứ Trưởng Bộ TN&MT đòi rút thẻ nhà báo khi bị hỏi về vụ Formosa

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày hôm qua, 14 Tháng Bảy, 2016, ngay sau khi đăng bài ký sự “Formosa chôn rác thải tại trang trại của Giám đốc Công ty Môi trường- Đô thị ở Thị Xã Kỳ Anh’’, ký giả tờ Người Đưa Tin đã điện thoại đến hỏi Thứ Trưởng Bộ TN& MT Võ Tuấn Nhân rằng phía Bộ TN&MT đã nắm được thông tin này chưa.

Ông Nhân đã trả lời như sau: “Nắm được thông tin trên tờ báo. Bọn anh giao cho Tổng Cục Môi Trường viết ra công văn để Sở TN&MT tỉnh điều tra, xác minh để trả lời cho Bộ về vụ việc này. Giờ anh đang công tác ở Hậu Giang”.

Ký giả hỏi thêm rằng phía Bộ đã có công văn rồi?, thì ông Nhân cho hay: “Mình có công văn đâu. Anh chỉ đạo Tổng Cục Môi Trường có công văn, Sở TN&MT xác minh làm rõ, nếu không đúng lấy thẻ của thằng nhà báo đó lại”.

Các nhà hoạt động xã hội cho rằng: Đã làm người không ai nói vậy, làm quan chức đến hàm Thứ Trưởng thì càng không nên nói như vậy.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là những lời ”còm” của cư dân mạng về những lời phát ngôn của ông Thứ Trưởng Võ Tuấn Nhân:

– Dân đen: Đất nước này còn có những “lãnh đạo” như thứ trưởng được bổ nhiệm “đúng quy trình” như thứ trưởng này thì dân đen không bao giờ ngóc đầu lên được

– Hoang huy: Ông Nhân nên từ chức nhanh. Còn các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. Ai có tội với dân, với nước- xử ngay

– Tư Văn: Thứ trưởng Bộ TN&MT là người của ai? Hỏi vậy ông ấy hỏi lại mày tao chí tớ thì Táo xã hội lại có việc làm! Kì lạ về người đầy tớ này. Quen mồm rồi!!!

– Trần Đăng Ẩn: Ông Võ Tuấn Nhân là ai mà ông nói năng thiếu trách nhiệm, thiếu văn hóa, cậy quyền, cậy thế để đe nẹt nhà báo. Trước đây ông ta là ai chắc chẳng ai biết, nhưng từ khi biển bị đầu độc thì ông ta nổi tiếng như cồn. Mà không phải nối tiếng vì ông lo cho dân, lo cho nước. Mỗi lời nói, việc làm của ông ta như mũi dao đâm vào trái tim mỗi người dân có lương tri. Sao không thấy “ai đó” chỉ đạo xem xét tư cách, đạo đức của ông ta. Riêng tôi thì tôi không đồng ý đóng thuế nuôi những người như vậy.

- Quảng Cáo -

133 CÁC GÓP Ý

  1. hôm nọ có thấy bài post “Thất trảm sớ” gì đó. Tôi thấy là nên đổi thành “Bát trảm sớ” đi. add thêm tên Thứ trưởng bộ TN&MT này nữa

  2. cai con me may do` khon nan . mua chuc ban quyen dau toan cut ( shit head ) giong nhu cha ong may tu china . NHUC cho lu cho chung may khong hieu sao lai dai dien cho 90 trieu dan tao ?

  3. Bộ chính trị nên điều tra xem thứ trưởng tn&mt trần tuấn nhân có dính líu đến formosa hay không. Mà tại sao có những lời hăm dọa nhà báo. Hay là đến lúc ông thứ trưởng cuống lên rồi ah??? Đời ông thì chẳng ra gì rồi. Ít ra ông cũng để đời con ông nhân dân không thù ghét.

  4. Gốc cổ thụ của trần sát nhân này quá mạnh nên nó ki sợ ai. Cả dân tộc này hơn 90 triệu người nó chấp hết. Có ai dám làm gì ko

    • Theo tôi chính phủ nên và rất nên cho tên này nghỉ ngay đi không lòng dân lại càng mất tin gấp bội vì nó không xứng đáng là 1 công dân việt chứ đùng nói là cán bộ cao cấp khẩn thiết xin chính phủ đó

  5. Ông thứ trưởng TH&MT này rất khoát có dính líu đên formosa nên mói tìm đủ mọi cách để dọa dẫm,ngănchặn, bưng bít thông tin.loại cán bộ này rất Nguy hại cho đất nước,nên cho nghỉ viêm j ngay lập tức là.

  6. em xin thay mặt các cụ nội, cụ ngoại nhà em, các ông nội, ông ngoại nhà em, và thay mặt cả bố đẻ, bố vợ tương lai của iem nói lời xin lỗi trước toàn thể nhân dân Việt Nam vì ngày xưa đã theo Cộng Sản. Để thể hiện lời xin lỗi là thành thật, iem xin phép nói 1 câu hoa văn cửa miệng: ĐMCS

  7. Ông ta bị ăn nhằm cá chết vì tảo nở hoa.. nên giờ thành ngông cuồng… một lần mất tín.. vạn sự mất tin.. nên từ chức cho đỡ nhục..

  8. Cũng nên xem lại quan hệ của nhà báo với ông thứ trưởng thế nào. Thấy câu đầu ông thứ trưởng xưng là “mình”, “anh” có nghĩa là đã có quan hệ thân quen. Nếu đã thân quen thì câu “lấy lại thẻ của thằng nhà báo” có lẽ cũng không nghiêm trọng đến mức bị đẩy thành “đạo đức công chức” của ông thứ trưởng nọ. Tôi nghĩ, “không ưa thì dưa hóa dòi”, thế gian vẫn tồn tại câu nói ấy!

  9. Bất cứ giao tiếp với ai trong công việc , ông TT Nhân nói “thằng nhà báo đó” (ngôi thứ 3- nb đưa tin mà không phải nói với ngôi thứ 2) thì cũng không phù hợp với vai TT (hình như ông này là tiến sĩ XH học)

  10. Sao Anh ba düng ö kiên giang an no Ròi dę Dan em nó bį truy tô .tao nghî la moi no ra là bíêt lìên,Nguyen tân dūng ,truong tân sang Anh trong dem lū này ra xū bán

  11. OnG nay la noi si Nhuc cho gioi Tri thuc viet nam va la su si Nhuc cua Ca Dan Toc viet nam va su si Nhuc cho Ca lanh Dao viet nam. Khong biet Anh Mua Quan ban Tuoc Sao onG treo Len Toi chuc thu truong hay ghe Vay ???? OnG noi chuyen ngo nghe Nhu Dan Toc mien nui. OnG Nen tu chuc Chu con Tao vi chuc vu thi chi de Ca Nguoi Dan dat nuoc viet nam Cuoi ….

  12. họ nhà sản mà , phải che đậy chứ. việc rùm beng lên báo chí đăng thì mới biết còn bận đếm tiền, vô trách nhiệm éo hiểu có nghiệp vụ ,chuyên môn không.

  13. Thế bọn phát ngôn bừa bãi thì ai rút ruột bọn chúng. ……? Theo em thì ấn hết bọn chúng xuống đống rác thải của formosa va khử trùng đổ về Đài Loan.

  14. Vậy bây giờ đã chứng minh chất thải cực cực độc và đang bị đào lên – thằng em thứ trưởng này cách chức được chưa hả ông Trọng

  15. Nhu ONG Nguyen Phu Trong Noi : con sau lam dau Noi canh . Thang thu truong nay la mot con sau trong Noi canh (CP ) Chung TẠ co quyen hoi Ong Tg : Noi canh cua cac ong co bao nhieu con sau loai nay ha ?????

  16. Loại cán bộ nói lăng ,hành sử như vậy nên đưa vào trại phục hồi nhân phẩm ngay . hoạc kiể tra ngay thành tích học tập của ông ta ,
    Chắc chắn hạnh kiểm đạo đức phải kém lắm .

  17. Thích cấp thì cấp ,thích rút thì ai cũng có quyền rút,các ông xem thẻ nhà báo như tờ giấy lộn ,như tờ giấy đi vệ sinh ah ???trò hề !!!!!!!!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here