An ninh công an giật biểu ngữ biểu tình phản đối Trung Cộng

- Quảng Cáo -

Sau khi có Phán Quyết của Tòa Trọng Tài Thường Trực La Haye (PCA) vô hiệu hóa đường lưỡi bò 9 đoạn của Trung cộng, nhiều cuộc biểu tình chống Trung cộng đã diễn ra chớp nhoáng trước Đại Sứ Quán TC ở Hà Nội và Lãnh Sự Quán TC ở Sài Gòn, đòi “Trung Quốc rút khỏi Biển Đông”, “Đả đảo đường lưỡi bò phi pháp”, “Hoàng Sa Việt Nam!”, “Trường Sa Việt Nam!”….

Cuộc biểu tình của anh chị em NoU trước ĐSQ Trung cộng ở Hà Nội ngày 13/7, đã bị lực lượng an ninh CA ngăn cản, giật biểu ngữ và giải tán đoàn biểu tình, và Trưởng CA Bùi Thành Thái của phường Thành Công-Ba Đình còn gọi người biểu tình là chó nên bị mắng lại.
Trước đó, chiều và tối ngày 12/7, ngay sau khi có phán quyết của tòa PCA, anh em dân chủ cũng đã liên tiếp đột xuất biểu tình trước cổng LSQ Trung Cộng ở Sài Gòn để mừng Trung Cộng thua vụ kiện của Philippines. Tại đây, anh em biểu tình cũng bị công an kéo áo, xua đuổi…
Được biết, có rất nhiều cuộc biểu tình đột xuất chống Formosa và Trung cộng xâm lược tiếp tục diễn ra vào ngày 14/7 và những ngày sau đó.

keugoibieutinh170716* Tổng hợp nguồn video: FB Bạch Hồng Quyền, FB Nguyễn Phương , FB Bùi Tiến Hưng, FB Lê Văn Sơn

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here