Sau 2 tháng lễ thông xe nhưng đường vẫn chưa thông

Dự án đường trục trung tâm Khu đô thị mới Mê Linh
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM-Media) – Vào ngày 17 Tháng 7, 2016 tuyến đường trục trung tâm Khu đô thị mới Mê Linh với vốn đầu tư nghìn tỷ đồng vẫn chưa được sử dụng mặc dầu lễ thông xe đã được UBND tỉnh Vĩnh Phúc, UBND TP Hà Nội tiến hành hơn 2 tháng.

Được biết, tuyến đường có tổng chiều dài gần 15km, qua địa phận Vĩnh Phúc 3km, qua địa phận thành phố Hà Nội gần 12km. Tuyến đường này được thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị với vận tốc 80km/h với tổng mức đầu tư dự án giai đoạn I hơn 2.330 tỷ đồng.

Những nơi nối tuyến đường này với những tuyến khác bị rào chắn ngang đường bằng tôn kim loại, nhiều khối bê tông lớn vì thế chỉ có một số phương tiện xe máy, xe tải loại nhỏ của người dân địa phương lưu thông qua tuyến đường nghìn tỷ này. Còn các phương tiện là xe tải, xe khách bị cấm chặn từ xa.

Theo người dân địa phương, có nhiều khu vực, vỉa hè chưa thi công, nhiều ngôi nhà vẫn còn đang trong giai đoạn giải tỏa và ở một số nơi ống thoát nước vẫn chưa hoàn tất

- Quảng Cáo -

Đến bao giờ tuyến đường được mới thật sự được đưa vào sử dụng là một câu hỏi chưa có lời đáp mặc dầu nhà chức trách đã tổ chức đình đám lễ thông xe. Người dân có lẽ không khỏi nghi vấn về một sự bê bối nào đó từ những kẻ chịu trách nhiệm cho dự án.

 

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here