Lãnh đạo Hà Tĩnh mạt sát người dân để bao che cho tội ác của Formosa

Phó CHủ Tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh Phan Huy Vĩnh
Phó CHủ Tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh Phan Huy Vĩnh
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 17 Tháng Bảy, 2016, nhiều tờ báo đã đặt câu hỏi tại sao trong khi mọi người lên án mạnh mẽ về việc vi phạm Luật Môi trường của Công ty Formosa thì Phó Chủ Tịch UBND Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Phan Huy Vĩnh lại lên tiếng mạt sát người dân để bao che cho tội ác của Formosa.

Ông Vĩnh đã mạt sạt người dân đăng trên facebook của ông ta như sau: “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”…

Theo các ký giả thì những từ lóng ”Náo”, ”Pó tay” …mà ông Vĩnh viết trên facebook của ông ta đều không có trong từ điển Việt Nam. Đó là những từ ngữ của giới trẻ (teen) hay dùng với mục đích trêu đùa, mỉa mai, giễu cợt với nhau

Được biết trước đây, ông Phan Huy Vĩnh này cũng đã viết trên Facebook của mình như sau: “Các bạn đã không dùng cái não trạng của riêng mình (ai cũng có) để tư duy mà các bạn lại để cho một số báo chí sử dụng não trạng của các bạn …Biển nhiễm chất độc từ cái mồm của các bạn…”.

- Quảng Cáo -

Hầu hết những ai khi đọc những hàng chữ của ông Vĩnh viết đều bức xúc và cho rằng ông Vĩnh đã có lời lẽ xúc phạm như vậy, cho thấy ông không xứng đáng là người lãnh đạo do chính nhân dân bầu ra. Việc ông Vĩnh lên mạng xã hội đôi co, bao biện cho Formosa và đổ hết trách nhiệm sự cố môi trường vừa qua cho người dân và báo chí là điều không thể nào chấp nhận được.

Dưới đây là một số lời ‘’còm’’ của cư dân mạng đối với tin tức này:

– Bùi Lộc:
Thật không ngờ Hà Tĩnh có một ông Phó Chủ Tịch Thị xã… lên mạng xã hội đôi co, bao biện cho Formosa và đổ hết trách nhiệm sự cố môi trường vừa qua cho người dân và báo chí. Ông Vĩnh đã có lời lẽ xúc phạm như vậy, cho thấy ông không xứng đáng là người lãnh đạo do chính nhân dân bầu ra.

– Khánh Linh:
Ở cương vị lãnh đạo do nhân dân bầu ra mà ông này ngoảnh lưng lại với nhân dân còn có thái độ mỉa mai nhân dân như vậy liệu có xứng đáng là người đầy tớ của nhân dân. Cần phải xem xét lại tư cách của ông này xem có xưng đáng ngồi ở cương vị ấy không.

– Lôi Sát:
Viết còn sai một đống lỗi chính tả mà làm Phó Chủ Tịch xã hả trời.

- Quảng Cáo -

141 CÁC GÓP Ý

  1. Quân khốn kiếp ăn dơ, bán nước, đê tiện. Chế độ độc tài có rất đông lũ vô liêm sĩ. Hãy đoàn kết cộng đồng Việt trong nước và hải ngoại xóa bỏ nó đi. Đồ bất tài, bán nước.

  2. Tôi nghĩ với tư cách là một phó chủ tịch thị xã Kỳ Anh mà phát ngôn như vậy chắc có lẽ Ông này không có tai và không có mắt để nhìn thấy những gì diễn ra tại commsa Ông nên rời vị trí càng sớm càng tốt./

  3. Tao chưa chửi ai bao giờ . Nhưng lần này thì khác . Formosa đã nhận tội , chịu đền bù 500 triệu …

    – Thằng chó đẻ . Mày còn định bênh , bao che cho Formosa xả thải chất độc cả nước VN à ?

  4. Ông chủ tịch tỉnh trẻ nhất nước của Hà tĩnh có biết ông phó chủ tịch thị xã viết còn sai chính tả không nhỉ ? Chưa nói đến việc coi khinh dân . Ôi cán bộ lãnh đạo Hà tĩnh .

    • Dong Tan Phat@…. Những thằng chó má đó cứ nhận mặt nó và họ hàng 3 đời nó cho rõ, rồi kêu gọi những người bị tụi nó làm khổ ,gặp tụi nó đâu là cho ăn gạch đá, cà chua, trứng thối, chất thải con người, gia súc, gia cầm… nói chung là đồ dơ bẩn..ném vào người đến nhà cửa chúng …mới đáng tội chúng gây ra..Làm vậy được rồi.. Sao bạn lại mơ làm IS..chúng có gì hay đâu, cả loài người ghét chúng mà !!!

  5. Tôi không biết nhiều về dòng họ Phan Huy .Có một lần tình cờ tôi đọc được trên báo giấy cách đây lâu lắm rồi ,tôi không nhớ là năm nào có câu …”Dòng họ Phan Huy thăng trầm cùng cách mạng Việt nam…Dòng họ có nhiều đóng góp cho cuộc cách mạng…”Sao bây giờ lại nảy ra cái thằng tên vĩnh mang họ PHAN HUY (?).Liệu có sự nhầm lẫn không mọi người (?)!!!…

  6. Van de o cho ,mot thang ngu dan ko trinh do ,viet con sai loi chinh ta ma nd con bau no lam lanh dao ,loi nay thuoc ve nd , vi no co ty trinh do nao dau ma no cha an noi dot nat nhu vay !

  7. Thằng này láo thật mày họ phan thiết nghĩ bố mẹ mày chắc không phải tàu rồi mà rõ ràng may fi thờ lạy chúng nó thôi thì đổi họ tàu đi mà về ben đấy sống với chúng nó bọn tàu chân thật đấy
    Oi

  8. Việt Nam lại phải cần đến các đồng chi cam tử quân rồi, hãy ban bỏ hết những loại bán nước câu Vinh đi thi mới có ngày dân ta mới thoát cảnh lầm than, còn bọn sâu mot ấy thì còn phải chịu cảnh khô lắm, Nếu cho bạn một điều ước bạn sẽ làm gì, còn cho tôi một điều ước tot ước gì bon sâu mot tham quan ấy sẽ bị chung trị đích đáng?

    • Thằng này uống theo hướng dẫn trên bao bì, chắc phải tính bằng lọ/ ngày… Có khi nó bị nhiễm độc chất thải của Formosa rồi đấy… cái này lại càng khó trị …

  9. ko le nguoi ha tinh phieu bat khap nam chau tim kiem tien ve den nuoi mot vi lanh dao bat tai lo mang va chuyen duc khoet dong tien mo hoi suong mau cua minh sao….. ha tinh het nguoi de du uy tin cho dan dc yen long lam an sao…..nguoi ha tinh cham chi va luong thien hay tinh tao cat bo khoi u nay di thoi….!!

  10. Nhìn mặt thằng này là thấy thuộc loại vô sỉ đẵng cấp rồi . Tính mạng của nhân dân Hà tĩnh đang bị đe dọa bỡi tên sát nhân bán nước , hại dân , vô nhân tính này !

  11. Cảc bạn ơi nhân dân cỏ bẩu cử cho nhửng con người đỏ đâu nỏ ngồi cải ghề đỏ lả nỏ nhở cách nỏi chuyện theo kểu đỏ đỏ đổ mặt. Ngưởi lỏng thủ

  12. Tôi Thông cảm với vị phó chủ tịch này! Ngoài mạt sát dân ra thì chắc không biết làm gì cả! Nên cho những vị như thế này ăn chất tạo nạc của tầu thôi!!!

  13. An dut lot tien cua formosa cung hong roi .khg che day cho no thi no moc ra lo ra thi chung no phai ngoi tu het nen phai bao che cho form chh .loi vu nay xua kien thi co ma bao nhieu thang ngoi tu .ke ca bon ke hoach dau tu van fong chinh fu nua

  14. Thong cam vi noi ngong va trinh do do loi cho ngoai canh cua ong ta di . Thuo be ong ta song gan cho hon gan truong hoc , lon nen thi nho o du va tien bac de chay hoc vi va chuc tuoc ma . Ong mua dia vi ay dau phai de bao ve va dai dien cho dan , dia vi do de ong co dieu kien bon rut va an cuop cua dan thi dung hon

  15. Tôi có đôi lời nhắn gửi Ông PCT. Phạm Huy Vĩnh , thân là 1 Cán Bộ lãnh đạo và là Đãng viên ĐCSVN , hảy ứng xữ cho xứng đáng 1 Cán Bộ và chức vụ mà ông đang có không phải để ông mạt sát Dân , chức vụ Dân trao cho ông , nhằm để ông phục vụ lợi ích Nhân Dân ! Qua vấn đề Formosa nay đã rỏ , không riêng Nhân Dân VN , mà cả Thế giới đều biết Thãm – Họa này , các ông càng cố tình Bưng bít , thì lòng Dân càng sụt sôi , không chừng vấn đề Fomosa các ông xữ lý không khéo có thể dẫn đến Bạo Loạn ! và Ai mà biết Hâu Qũa sẻ ra sao ??? Tốt nhất các ông nên thành khẩn nhận Tội , nhẹ thì Nhân Dân xữ nhẹ , Ngược lại cố tình giấu diếm và tiếp tay với Bọn Fomosa thì Tội không thể Tha Thứ ! Đừng cho là chuyện đả rồi và cậy trong tay có đấy đủ quyền lực mà muốn nói gì nói và hảy quên cầu mà ông TT . Nguyễn Xuân Phúc nói , ( hảy Vị Tha ) Các ông đang tâm tiếp tay làm nhiễm Độc cả vùng Biễn Miền Trung, Độc chất đã Hủy Hoại toàn bộ Nguồn Thủy Hải sản , những rặng San Hô tự nhiên là nguồn cung cấp thức ăn cho các loài Thủy Sản , Các ông đã khiến 10 Triệu Dân Miền Trung lâm vào cãnh Khốn Cùng vì Đồng Bào 4 Tĩnh này chủ yế sống vào Nghề Biển hàng bao đời nay ! Và hiện nay Họ phải bữa đói , bữa no , các Em nhõ không thể cắp sách đến trường vì gia cãnh túng thiếu ! Tương lai họ phải bỏ xứ Tha Phương tìm kế sinh nhai ,Bỏ lại Quê Hương bao đời gắn bó ! hàng ngày những Thông tin lộ ra từ Formosa khiến Ai cũng Kinh Tỡm cho thói lật lọng , gian ngoa cũa các ông , Đã Biễn nhiễm Độc trần trong mà các ông các Bà vẫn tuyên bố nguồn Nước An Toàn Cứ Tắm ! Cá Nhiễm Độc nếu sử dụng có khả năng Chất Người các ông lại bảo Cứ Ăn ( Cá An Toàn ) thậm chí còn làm tuồng cho Đồng bào xem , Qua màn kịch ngắn các ông các Bà ăn LẨU tại bải Biển ! Tiền Fomosa không thể xoa dịu lòng Dân ! Ông gảy mau tĩnh ngộ và nhận tội với Đồng Bào mai ra còn đường sống !

  16. Day la moet trong nhung tam guong tieu bieu cua cac vi lanh dao. Trung quoc no chiem het hoang sa gio chiem toi truong sa thi ko noi nang gi, nguoi dan buc xuc dieu gi vua len tieng thi bon no de dau nguoi dan.
    Toan mot lu ban nuoc hai dan.

  17. Qua bài báo nầy nếu đúng như lời tên nầy phát ngôn như vậy của tên nầy .
    Bà con nhân dân ở hà tỉnh hảy cho tên ngu xuẩn nầy bài học thật nặng xữ cho méo miệng để đời cho nhớ tội hại dân bán nước cho lũ tàu

  18. TẠI VÌ ÔNG PHÓ CHỦ TỊCH UBNN THỊ XÃ KỲ ANH LÀ NGƯỜI VỪA MÙ VÀ VỪA ĐIẾC, VỚI LẠI NHÌN MẶT LÀ BIẾT KHÔNG CÓ NÃO RỒI, NÊN PHÁT BIỂU NHƯ MỘT ĐỨA BÉ BỊ THIỂU NÃO ẤY MÀ…..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here