Nhà nghỉ từ chối khách Trung Quốc vì hộ chiếu in hình ‘Đường Lưỡi Bò’

Du khách Trung Quốc
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Sự việc xảy ra vào ngày 16 Tháng Bảy 2016. Anh Huy Dũng, một nhân viên làm việc tại một nhà nghỉ ở Đà Nẵng, khi thấy 2 người phụ nữ du khách Trung Quốc đến mướn phòng nghỉ trình hộ chiếu (thông hành) có in hình “Đường Lưỡi Bò” trên đó Anh đã từ chối không cho 2 người này thuê phòng.

Anh Huy Dũng cho biết Anh đã chỉ tay vào hình Đường Lưỡi Bò và nói với các người khách là điều đó không đúng và từ chối không cho họ mướn phòng, và họ tức tối bỏ đi.

Khi được hỏi là từ chối khách như vậy có sợ ảnh hưởng tới việc làm ăn hay không thì anh Huy Dũng nói: “Tôi nghĩ hành động không nhận khách Trung Quốc hoàn toàn có thể thực hiện, để tỏ rõ cho họ thấy rằng người Việt Nam có thái độ và hành động cụ thể. “

Hành động của anh Huy Dũng song hành với phong trào người dân Đà Nẵng phản đối việc người Trung Quốc tại Việt Nam ngoan cố dùng tiền Nhân Dân Tệ một cách phi pháp tại đây cũng như việc các hướng dẫn viên chui người Trung Quốc xuyên tạc lịch sử Việt Nam ngay trên đất nước Việt Nam.

- Quảng Cáo -

5 CÁC GÓP Ý

  1. Rau sạch Đà Lạt – Rau sạch cho mọi nhà.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng rau quả tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
    Rau sạch cho mọi nhà Rau sạch Đà Lạt.
    Rau sạch cho mọi nhà Rau sạch.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here