Nhân viên an ninh ngăn cản biểu tình chống đường lưỡi bò bị dân “mắng” thậm tệ

- Quảng Cáo -

CTM Media – Sáng Chủ Nhật 17 Tháng Bảy 2016, Bà Trần Thị Thảo và người con gái xuống cầu thang để ra bờ Hồ Hoàn Kiếm tham gia lời kêu gọi biểu tình nhằm chống đường lưỡi bò phi pháp của Trung Cộng ở Biển Đông, thì bị một lực lượng công an, an ninh, dân phố… ngăn chặn và giữ lại.

thong bao BT 17-7Do đã tiên liệu và bàn trước khi rời nhà là, nếu họ để cho mẹ con tự do đi thì tốt, nhưng nếu chúng cầm giữ không cho đi thì dứt khoát hai mẹ con sẽ “quyết chiến” với chúng. Theo thỏa thuận, người con gái đi sau cầm máy ảnh để chụp và quay video, còn bà Thảo sẽ “đối đầu” với chúng.

Và cuộc đối đầu đã diễn ra. Lúc đầu đội bên giằng co nhau vì lực lượng an ninh không cho mẹ con Bà Thảo đi ra bờ Hồ Hoàn Kiếm để tham gia biểu tình, sau đó là cuộc đấu khẩu kéo dài từ 8g sáng đến 10 giờ 30 phút.

Đoạn video gần 15 phút được các mạng xã hội loan tải với rất nhiều lời bình phẩm và được chia xẻ rộng rãi.

- Quảng Cáo -

Trên trang Facebook của mình, Bà Thảo đặt 2 câu hỏi cho mọi người – câu hỏi mà có lẽ Bà đã có câu trả lời cho chính mình:

– “Một đảng trị hèn hạ như thế thì có xứng đáng để cai trị một đất nước hay không?”

– “Toàn dân Việt Nam muốn chết mà được đứng thẳng, vang danh anh hùng sánh vai với cường quốc, hay sống mà phải cúi đầu làm nô lệ cho ngoại bang bọn Tàu mẫu quốc?”

Theo FB Trần Thị Thảo

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. mẹ cha cái bọn phản dộng bây giờ nó đông thế nhỉ ? bọn phản động nó tập hợp được đến 90 triệu người cùng một phe, thế thì đảng ta có lẽ phải đành sụp đổ thôi, xem nào trong mấy năm gần đây các lãnh dạo của ta sáng suốt đến mức là tìm mọi cách để chuôn tiền ra nước ngòai để làm gì không biết được ?, các nhà báo quốc tế đã phỏng vấn ông nguyễn phú trọng và ông trần dại quang và ông nguyễn xuân phúc thủ tướng chính phủ rằng,,,
    thưa ba ông ? trong nhiều chục năm nay, trung quốc hòanh hành đất nước ta đủ tình đủ tội mà sao các ông không dám hành động ??? cho dù chỉ là lời phản biện theo công lý mà mà tòa quốc tế đã mở đường cho vn ?, mà các ông không giám mở mồm ???, phải chăng các ông làm tay sai cho địch ?
    cả ba ông đều trả lời rằng, dân tộc vn chết thì cứ chết, còn chúng tôi không có nghĩa vụ bảo vệ nhân dân,chúng tôi ăn lương của trung quốc và làm việc cho việt nam thì cứ ngậm miệng ăn tiền là cách có hiệu qủa nhất, nếu cộng sản sụp đổ thì chúng tôi đã có nhà cửa và tài sản bên nước ngòai rồi, cao chạy sa bay là song, và để có được cái ghế ngồi này của chúng tôi cũng không hê đơn giản đâu, mà chúng tôi còn phải mua bằng tiền tỷ thì chúng tôi mới có được, do đó chúng tôi cũng phải nghĩ đến cách tham nhũng để thu hồi vốn chứ? nếu đánh tham nhũng thì tức là tự đầu hàng với nhân dân sao được??? chúng tôi thà đầu hàng địch chứ không chịu đầu hàng nhân dân và công lý? cái lý do để cho chúng tôi ngậm miệng ăn tiền là vì chúng tôi lo sợ lu mờ quyền lực của đảng ta, nên cứ để thế lại hay, hơn nữa là thế giới này không còn chỗ đứng cho cộng sản nữa, thì chúng tôi muốn bảo vệ được chế độ thì chúng tôi buộc lòng phải ôm gối đi quỳ với trung quốc là điều tất yếu thôi, mất mùa chúng tôi đổ tại thiên tai, được mùa tôi nói thiên tài đảng ta, vậy chỉ có thế thôi, còn hỏi gì nữa không ? chúng tôi không có thời gian, xin lỗi nhé,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here