Công an CSGT lại dối trá khi hành xử côn đồ với dân

- Quảng Cáo -

CSGT: “Chỉ đưa chân ra” mà 2 người đi xe máy ngã lăn

Chiều ngày 18/7, trên phố Xã Đàn. Hà Nội, người dân đã quay được clip và đưa lên mạng xã hội cảnh một CSGT có hành vi côn đồ khi lao ra chận bắt, đạp vào xe máy của hai người dân đang vi phạm không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều trên đường, khiến cả hai văng ngã vào dãi phân cách trên đường.

Qua xác định hôm nay, CSGT trong clip là Trung úy Nguyễn Hoàng Anh, đã có bản tường trình với thượng cấp là Trung tá Tú theo đó “hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều trên tự đâm vào dải phân cách…”

Trước hình ảnh rõ ràng được ghi nhận trong clip video, chiều ngày 19/7, trao đổi với báo chí Trung úy CSGT Nguyễn Hoàng Anh còn trắng trợn dối trá nói rằng: “tôi chỉ giơ chân bật nhảy, người điều khiển xe máy tự lao giải phân cách…”!.

- Quảng Cáo -

Được biết hai người trên xe một nam một nữ, do Nguyễn Văn Tuấn, một người chạy xe ôm, điều khiển, chỉ vì không đội mũ bảo hiểm phải lách chạy tránh vào được ngược chiều khi xảy ra sự việc.

Trước áp lực của dư luận, hiện đơn vị nói đã “tạm đình chỉ công tác trung úy CSGT Nguyễn Hoàng Anh để làm rõ”

- Quảng Cáo -

41 CÁC GÓP Ý

  1. Đá lồn đâu mà đá. công an bảo vệ dân chứ nó đi ngược chiều thế 1 đoạn nữa ô tô đâm bẹp đầu chứ ngã còn là nhẹ.
    Tao ủng hộ a công an.

  2. Quan cộng sản thiếu trung thực . Nhìn clip rõ ràng giơ chân đạp . Khi khai báo đưa lên hệ thống thông tin thì bảo giơ chân . Nhìn thấy mà còn chối thì những gì không nhìn thấy bọn nó cãi trắng .

  3. Đúng là làm chức vụ có khác, noi sao cũng đc, trên cầu vai đc 2 sao là đã thế rồi, nếu nhiều sao hon nua và nhiều gạch thì se chết nhiều người lam đây

  4. Csgt mà ra đường nhảy nhảy giống chó rằm tháng bảy nhảy ngoài đường vậy.bỏ nha mạy.bữa nào nhảy nhảy xe tải chạy ngang thì tao thưởng cho mày cái bác hương vàng.để dành nha.

  5. Đã ngu lại còn vô liêm sỉ, không có lòng tự trọng. Ngu vì có camera quay lại, có video rõ ràng rồi vẫn cố cãi. Vô liêm sỉ vì còn nói lật lọng. Nếu có lòng tự trọng thì làm sai sẽ nhận.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here