Giáo dân Phú Yên, Nghệ An tiếp tục xuống đường vì Formosa và cầu nguyện cho công lý và hoà bình

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Sáng ngày hôm nay, hơn 500 giáo dân thuộc Giáo xứ Phú Yên, Hạt Thuận Nghĩa, Xã An Hoà – Quỳnh Lưu – Nghệ An đã lại tiếp tục xuống đường vì môi trường biển Miền Trung, kêu gọi nhà cầm quyền CSVN minh bạch thông tin và yêu cầu đóng cửa nhà máy Formosa cũng như phản đối “đường lưỡi bò” của Trung Quốc.

Giáo dân đã tuần hành từ Giáo xứ Phú Yên đến Giáo họ Văn Thai thuộc Giáo xứ Song Ngọc (cũng thuộc Hạt Thuận Nghĩa, Xã Quỳnh Ngọc – Quỳnh Lưu – Nghệ An) dâng thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hoà bình.Họ mặc áo trắng, tinh thần bất khuất đánh đuổi Formosa ra khỏi Việt Nam, họ không muôn mình chết giống như cá chết.

Trong tay mỗi người mang theo lá cờ Hội Thánh với các khẩu hiệu như “Formosa cút”, “Bán danh dự, phản bội tổ tiên vì Formosa”, “Đảng thích tiền nhưng người dân cần biển sạch”…

Thánh lễ cầu nguyện cho công lý, hoà bình diễn ra lúc 6 g 45 do Linh mục Antôn Đặng Hữu Nam chủ tế, cầu nguyện cho quê hương đất nước, cho môi trường biển Miền Trung, cho các nhà lãnh đạo Việt Nam khôn ngoan sáng suốt, mang hoà bình, công lý, nhân quyền, nhân phẩm đến cho người dân.

- Quảng Cáo -

Ảnh: CTV CTM Media

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Phải công nhận giáo dân Phú Yên, Nghệ An là phản động nhất nước hỉ? Chẳng biết sợ vc là gì cả. Luôn đi tiên phong chống cs không ngừng nghỉ. Bravo giáo dân! Hoan hô dân làng!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here