Hộ chiếu ‘lưỡi bò’ bị viết chữ F*ck you

Hộ chiếu Trung Quốc in hình lưỡi bò
Hộ chiếu Trung Quốc in hình lưỡi bò
- Quảng Cáo -

CTM Media – Một phụ nữ người Hoa Lục có họ là Chung từ Quảng Đông, Trung cộng, sau Khi làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam qua đường sân bay Tân Sơn Nhất vào hôm 23 Tháng Bảy 2016, phát hiện ra hộ chiếu có in đường lưỡi bò của mình bị viết dòng chữ thô tục.

Tờ Nhân dân Nhật báo dẫn lời bà Chung nói: “Người nhân viên cửa khẩu giữ hộ chiếu của tôi khoảng ba phút và khi tôi cầm lại thì tôi thấy chữ ‘F*ck you’ (từ thô tục bằng tiếng Anh) trên hai trang hộ chiếu có in đường chín đoạn (đường lưỡi bò)”.

Tất cả các hộ chiếu Trung cộng phát hành sau năm 2012 đều có in hình đường lưỡi bò yêu sách chủ quyền của Trung cộng đối với phần lớn Biển Đông trên các trang 8, 24 và 46.

Để không bị hiểu lầm là công nhận chủ quyền của Trung cộng, nhân viên xuất nhập cảnh một số quốc gia đã đóng dấu lên tờ rời thay vì vào trong hộ chiếu của công dân Trung cộng.

- Quảng Cáo -

Bức hình chụp hộ chiếu của bà Chung cho thấy chữ viết nằm trên hai trang 8 và 24.

Lãnh sự quán Trung cộng tại TP.HCM vừa yêu cầu nhà cầm quyền CSVN điều tra và kỷ luật người đã ‘bôi bẩn’ hộ chiếu của du khách Trung cộng.

Đại sứ quán CSVN tại Trung cộng chưa đưa ra bình luận gì.

(Theo BBC)

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. TQ muốn kiếm chuyện gây sự với Vn đấy thôi,chẳng có nhân viên hải quan Tân sơn Nhất nào dám làm chuyện như thế với du khách đâu….Đặt điều vu khống để kiếm cớ sinh sự đây

  2. Phản dối lũ an ninh và xuất nhập cảnh của sân bay cũng như các cửa khẩu, dã cho lũ hán cẩu có hộ chiếu lưỡi bò nhập cảnh vào VN, tụi bay dã ngầm công nhận 85% biển dông là của trung rồi còn ji nữa, tụi bay là lũ bán nước.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here