Đường phố Sài Gòn lại xuất hiện “hố tử thần”

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) _ Hôm 4 tháng Tám vừa qua, trên đường Trường Sa, đoạn qua giữa cầu số 4 và cầu số 5 ở phường 14, quận Phú Nhuận đã xuất hiện “hố tử thần”.

Theo người dân kể lại thì hố sâu rộng gần 20m2, dài khoảng 5m, rộng hơn 3m và khoét sâu hàm ếch khoảng 1m. Một đoạn lối đi dọc bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bị sụt rất sâu, lõm xuống gần 1m.

Được biết, tại vị trí này từng bị sụt lún và vừa mới được sửa chữa xong thì tiếp tục xảy ra hiện tượng trên với mức độ nặng hơn, và có hiện nay nhiều đoạn có nguy cơ tiếp tục bị sụp.

Ghi nhận ý kiến từ các chuyên gia cầu cống ở Sài Gòn, các công trình ngầm hạ tầng kỹ thuật tại Sài Gòn đã có từ thời Pháp. Hệ thống cấp nước của Sài Gòn hình thành từ cuối thế kỷ 19 do Công ty Thủy điện của Pháp Compagine Electrice des Eau quản lý. Hệ thống thoát nước của Sài Gòn cũng được hình thành từ 130 năm trước và phần lớn trong số đó đã xuống cấp trầm trọng.

- Quảng Cáo -

Trong quá trình đào đường để sửa chữa hệ thống cấp thoát nước này, các nhà thầu của CSVN đã “rút ruột” các vật liệu xây dựng, đưa đến việc tắc trách trong tái lập mặt đường ở Sài Gòn, dẫn tới chuyện đã có thời gian liên tục xảy ra ‘hố tử thần’. Xin nhắc lại, năm 2010 và 2011, Sài Gòn có đến 80 ‘hố tử thần’.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here