Xuống đường phản đối Formosa là thực hiện ý thức công dân

Phóng viên Trần Quang Thành phỏng vấn Luật sư Lê Công Định

- Quảng Cáo -

Suốt mấy tháng qua trước cuộc sống điêu đứng của người dân vì thảm họa môi trường do Formosa gây nên, thì giới cầm quyền cộng sản lại ra sức tìm cách bao che, giảm nhẹ những sai phạm nghiêm trọng của tập đoàn Formosa, đặc biệt còn thẳng tay đàn áp những cuộc xuống đường ôn hòa của người dân lên án Formosa.

Từ Sài Gòn luật sư Lê Công Định đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành. Ông khẳng định xuống đường phản đối Formosa là thực hiện ý thức công dân.

Nội dung như sau – Mời quí vi cùng nghe :

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Đồng lòng cùng Đức Cha Nguyễn Thái Hợp và giáo dân giáo phận Vinh, cũng như dân đen cả nước… đấu tranh chống lại bè lũ hèn hạ, bán nước hại dân, cứu nguy dân tộc… Xin Chúa chúc lành cho Đức Cha và cho toàn thể bà con giáo dân… cũng như những ai đang đấu tranh cho lẽ phải… Một khi toàn dân đứng lên thì chính quyền thối nát này chẳng làm gì được… đồng lòng đứng lên bà con ơi…

  2. Chân thành chúc cha và toàn giáo dân Giáo phận Vinh luôn hạnh phúc. Và mông rằng những ngày bình an sẽ đến trên quê hướng và đất nước. Sài Gòn, Nha Trang, Đà nẳng và Hà Nội xin đừng để Giáo phận Vinh đi một mình trên quản đường lẽ loi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here