Giáo hạt Kỳ Anh lật tẩy trò hèn hạ của chính quyền trong ngày môi trường

Lữ Khách - Chân Trời Mới Media

Bìển số giả che biển số xanh
- Quảng Cáo -

Chiều ngày 7/8/2016, trong lúc xuống đường đồng hành cho ngày môi trường toàn Giáo phận Vinh, người dân giáo hạt Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã phát hiện và lật tẩy hai chiếc xe mang biển số giả của chính quyền đang theo dõi cuộc tuần hành của người dân.

Theo lời kể của những người có mặt tại thời điểm đó cho biết, trong khi người dân đang tuần hành dọn dẹp vệ sinh, đồng thanh hô to khẩu hiệu Formosa cút khỏi Việt Nam, và giương cao các biểu ngữ thì phát hiện hai xe ô tô: một chiếc màu đỏ, chiếc còn lại màu bạc lượn lờ xung quanh khu vực tuần hành, ở phía trong có người quay camera.

Lữ Khách - 2 xeSau khi phát hiện hai chiếc xe khả nghi trên, người dân đã tập trung chặn 2 chiếc xe lại để tìm hiểu sự việc, hỏi xem người trong xe quay camera nhằm mục đích gì. Điều bất ngờ là hai chiếc xe nói trên đều gắn biển số giả.

Được biết, chiếc xe ô tô màu bạc hiệu Inova gắn biển số giả: 37A – 156.23, khi tháo ra phát hiện đây là chiếc xe công biển số xanh: 38A – 005.67.

- Quảng Cáo -

Chiếc còn lại màu đỏ hiệu Kia Morning gắn biển số giả 38D – 004.09.

Lữ Khách - 2 số xe giảBị người dân phát hiện và ghi lại hình ảnh, những kẻ ngồi trong xe đã tìm cách né tránh và quay đầu xe bỏ chạy.

Hiện tại những chiếc biển số giả này đang được ngừoi dân thu giữ.

Giáo hạt Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nằm trên toạ lạc 12a hướng vào cảng Vũng Áng, thuộc phường Kỳ Thịnh – thị xã Kỳ Anh – Hà Tĩnh, là một trong những vùng chịu ảnh hưởng nặng nề trong thảm hoạ Formosa.

Theo người dân cho biết, kể từ khi nhà máy Formosa xả thải ra môi trường, khiến cuộc sống của người dân nơi đây bị đảo lộn. Ngư dân thất nghiệp, kinh doanh đóng cửa, nguồn nước bị ô nhiễm, người dân nhiễm chì…nhưng cho tới nay chính quyền vẫn bưng bít thông tin, thiếu minh bạch trong việc giải quyết số tiền đền bù 500 triệu usd. Thậm chí còn hổ trợ gạo mốc cho người dân.

Người dân Kỳ Anh, Hà Tĩnh, xuống đường đòi lại biển cá sạch và đuổi Formosa khỏi Việt Nam, 07/08/2016
Người dân Kỳ Anh, Hà Tĩnh, xuống đường đòi lại biển cá sạch và đuổi Formosa khỏi Việt Nam, 07/08/2016

Đồng hành trong ngày môi trường toàn giáo phận, hơn 18.000 giáo dân trong giáo hạt Kỳ Anh đã hiệp ý cầu nguyện trong thánh lễ: cầu cho môi trường, công lý và bình an trên quê hương Việt Nam.

Lữ Khách

- Quảng Cáo -

75 CÁC GÓP Ý

    • =)) hơn nữa thuê xe ngoài về thanh toán kiểu gì, bạn trần anh tú có hiểu cái quy trình thanh toán của NN? và nếu chọn thì n chọn gắn biển số giả cho nhanh và dễ làm

    • Tự Do vay la ban o nuoc ngoai roi. The lam ban so gia bao nhieu tien. CA co nguoi co xe rieng va nhan vien cung co. Neu noi that nguoi ta an thi chi can goi dt cho doanh nghiep nao do cho muon xe la no chay am am toi ca chuc chiec ban nha. Cai nao dung minh noi ko vi suy nghi hep hoi ca nhan ma luc nao cung nghi rang luc nao chinh quyen cung ac, an ko con thu gi…..

    • Vấn đề là tại sao chúng nó phải dùng uy tín chúng nó để làm vieẹc chung? Nên nhớ từ quan đến lính của VN đều làm việc vì lợi ích, mấy việc chả sơ múi được gì lại rắc rối chúng nó chả muốn dây, chẳng qua bị ép thì làm thôi. Vác xe mượn đi, dân không may kích động ném mấy viên đá hỏng xe ai chịu =)))))) thế là lấy xe công đi thì nhà nước chịu chứ sao

    • tôi nói thật chứ nhà nước ai cũng muốn chống tham nhũng. nhưng vì lợi ích nhóm, vì mưu mẹo chúng nó tăng cao làm, được dân bao che… chúng nó chả dại gì mà làm thế. nếu có tầm nhìn xem xét kỹ tý phân tích kỹ tý. vài lời như thế.

  1. Xin tat ca cau nguyen cho ho nua ma dung co trach moc ho loi la do dau co ai biet khong nhung vi ho la nguoi cong san lam chi thi cap tren nhung loi la do ong nguyen tan dung ong tham o qua nhieu va gio ong da tu chuc va ong da day ong phuc len de thay toi cho ong neu ai muon biet vi vua tham o nay xin vao youtube va go vao cho vua tham o la co neu khong thi go vao ngoi nha ong nguyen tan dung la moi nguoi thay ro nhung cung khong noi duoc ve dang ma dang cung chi mot phan la ai cung co tham o nen ho cung muon che lap va hau het ben ton giao minh la quoang minh chinh truc nen ho cung so nen ho phai di pha nha tho lam nhung viet trai voi luong tam ho nen ta phai cau nguyen cho ho vi loi chua day rang anh em hay yeu ke thu ma dung che ghe ho va yeu tha nhan nhu chinh minh ta vay

    • Ko khớp chỗ nào bạn? Ý bạn là 1 cái dài còn 1 cái vuông?
      Lâu lắm rồi ko thấy người ngu như bạn!

  2. Chúa tạo ra loài người, vạn vật thì CS cũng do chúa, ý chúa mà ra. Chửi CS cũng như chửi chính chúa đấy. Toàn trò hề rồi tự sướng với nhau

    • Đừng quy kết cho Chúa như vậy, Chúa tạo ra loài người nhưng cũng cho con người có quyền tự do. Vì vậy, con người phải chịu trách nhiệm về lựa chọn của mình.

    • Đừng quy kết cho Chúa như vậy, Chúa tạo ra loài người nhưng cũng cho con người có quyền tự do. Vì vậy, con người phải chịu trách nhiệm về lựa chọn của mình.

  3. Mot xa hoi san sinh ra mot lu hen voi giac ,ac voi dan , danh mat niem tin vao nhan dan , la ngay sup do cung da gan ke cho mot xa hoi thoi nat tu tren xuong duoi , mot lu cam quyen deu la oc ba dau

  4. BÀ con đã làm sai 2 việc.

    Thứ nhất, bắt cả bọn trên 2 xe, trói lại, với lý do bảng số xe giả, để giao cho công an.

    Thứ hai, giữ bảng số thật và bảng số giả. Giữ bảng số giả không, thì để làm gì. Không làm bằng chứng được. Không mò ra bọn chúng là ai, ở đâu. Bảng số thật mới làm nên chuyện.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here