Gx. Vạn Lộc cùng chung nhịp đập với Giáo phận trong Ngày Vì Môi Trường

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Cùng chung nhịp đập với Giáo phận, tối ngày 7/8/206, Ngày Vì Môi Trường, một buổi lễ cầu nguyện diễn ra Giáo xứ Vạn Lộc vào lúc 20 giờ 45 sau giờ lễ Chủ Nhật thường niên.

Cha quản xứ JB Hoàng Xuân Lập, quý Thầy, quý Sơ, cùng hàng ngàn con cái Giáo xứ Vạn lộc đã kéo về bên quảng Trường Đức Mẹ Giáo Xứ, dâng lên Mẹ những lời ca tiếng hát, những nỗi niềm của bao nỗi lòng để cầu nguyện cho Miền Trung , cầu nguyện cho Quê hương Đất nước và cho Giáo Phận theo tinh thần hiệp thông cùng Thư chung của Đức Giám Mục Giáo Phận Vinh – Phaolô Nguyễn Thái Hợp và Thông Báo của Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình về Ngày Vì Môi Trường.

Trước đó trong ngày, theo lời mời gọi của vị chủ chăn Giáo Phận và qua thông Báo của Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình, cộng đoàn Giáo xứ Vạn Lộc được sự đồng hành và dìu dắt của Cha quản xứ Jb Hoàng Xuân Lập đã cùng nhau dọn rác khắp toàn Giáo xứ, Chầu Thành Thể , hiệp dâng thánh Lễ. Trong đêm cầu nguyện, với ngọn nến trong tay cùng hòa chung với các giáo xứ trong toàn Giáo phận Vinh cũng đã cùng hướng về Đức Giám Mục Giáo Phận đang bị vu khống đủ điều. Trong giờ phút trang nghiêm cầu nguyện, Cha quản xứ đã mời gọi : “anh chị em trong toàn Giáo xứ không được vô cảm trước những nỗi đau của con dân Việt Nam, phải có tinh thần yà ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường , xây dựng Đất nước phồn thịnh không để những người có dã tâm tàn phá Đất nước lạm quyền”

Nguồn: FB Đậu Văn Dương Ant

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here