Khánh Hòa: Công an đàn áp dân phản đối nhà máy thải độc gây ô nhiễm

- Quảng Cáo -

KHÁNH HÒA (CTM Media) – Người dân xã Ninh Hòa bảo vệ môi trường, phản đối nhà máy môi trường Khánh Hòa xây dựng nhà máy xử lý chất thải độc hại gần khu dân cư hôm nay đã đụng dộ với công an khi lực lượng này đến đàn áp dân.

Được biết từ ngày 4/8 sau khi được tin nhà máy xử lý rác thải nguy hại của Công ty môi trường Khánh Hòa hoạt động trở lại, hàng trăm người dân thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đã bỏ việc, tập trung đón chặn xe chở rác thải độc hại gây ô nhiễm đến đỏ tại đây. Theo người dân địa phương, hiện có 5 nguồn thải lớn nơi dân chúng sinh sống nên đã ô nhiễm rất nặng nề như các chất thải khác như nghĩa địa Ninh An, bãi rác Hòn Rọ, nhà máy trộn bêtông của Công ty  Việt Đức và rất nhiều nhà máy khác, nay lại thêm nhà máy này nữa nên người dân lo ngại ở đây rồ sẽ “thành thành làng ung thư” nệ đứng ra tự bảo vệ.

Cảnh CA đàn áp đánh đập người dân sáng nay

Hình ảnh ghi nhận sáng ngày 12/8/2016 cảnh lực lượng an ninh công an, cảnh sát cơ động cùng các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đàn áp dã man người dân tại xã Ninh Hòa, để giải tán cuộc biểu tình bảo vệ môi sinh đòi lại môi trường trong lành cho người dân địa phương.

Lực lượng trấn áp bằng vũ lực đã dùng dùi cui và hơi cay khống chế người dân gây thương tích cho nhiều người phải nhập viện.

- Quảng Cáo -

Nguồn video Fb Nguyễn Chi Sương, Chut Nguyen và Lê Khôi TV

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. That đau thuong cho que huong toi, chung ta hay ung ho dong bao, neu khong mot luc nao do tham hoa do cung do len dau chung ta.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here