Bổ túc tin chi cục trưởng kiểm lâm bắn lãnh đạo tỉnh Yên Bái

- Quảng Cáo -

YÊN BÁI – Theo tờ Phapluatplus dẫn tin, tại cuộc họp HĐND tỉnh Yên Bái, chi cục trưởng chi cục kiểm lâm đã bất ngờ rút súng bắn thẳng về phía 2 lãnh đạo của tỉnh Yên Bái. Sự việc được diễn ra lúc 08h ngày 18/8/2016.

Ông Đỗ Cường Minh, chi cục trưởng chi cục kiểm lâm là người đã cầm súng bắn thẳng vào 2 lãnh đạo của tỉnh Yên Bái, tuy nhiên tờ báo này xin được giấu tên các nạn nhân bị bắn.

Ngay sau khi rút súng bắn về phía 2 lãnh đạo thì ông Cường cũng dùng cây súng đó bắn vào đầu mình tự sát.

Theo tờ báo mô tả 2 vị lãnh đạo bị bắn thì xác định một người có dấu hiệu nguy kịch.

- Quảng Cáo -

Buổi họp HĐND của tình Yên Bái ngay sau đó được tuyên bố được giải tán.

Sự vụ này chưa được nói rõ nguyên nhân vì sao, tuy nhiên, việc đấu đá, hiềm khích, bè phái trong giới lãnh đạo cộng sản đang được dư luận nhắc đến nhiều.

Chưa biết vì lý do gì nhưng Bản tin của tờ Phapluatplus đưa tin về sự kiện này đã bị tháo khỏi trên chương trình xuất bản của mình.

Ông Đỗ Cường Minh sinh năm 1963, trưởng thành trong lực lượng kiểm lâm, nhiều năm giữ chức Phó Chi cục trưởng.

Ngày 04/4/2014 UBND tỉnh Yên Bái tổ chức công bố quyết định số 389/QĐ-UBND ngày 28/3/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái bổ nhiệm ông Đỗ Cường Minh – Phó Chi cục trưởng giữ chức Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Yên Bái.

Thông tin chưa được xác minh cho rằng 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái bị bắn có một nhân vật là Bí thư tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường và một là Trưởng ban Tổ chức tỉnh ủy.

Paulus Lê Sơn

- Quảng Cáo -

9 CÁC GÓP Ý

  1. Tóm tắt thế này.ko cần biết ai bắn, chỉ cần biết người bị bắn là 2 lãnh đạo cấp cao của tỉnh nhưng không bị chết, tóm lại là không bị chết nên ko đáng đọc

  2. mình thich báo nó viết bắn chết 2 cán bộ tỉnh rồi tự sát là 3…cuối năm lại đăng bộ trưởng bắn chết tổng bí thơ,thủ tướng rồi tự sát.kaka

  3. Chế độ CSVN bưng bít rất tinh vi ,nhưng lần nầy thì không còn gì để bưng và bít nữa .Bảy phát súng để mở màn cho một chế độ tàn ác ,bất nhân ,bất nghĩa ,tham nhũng tràn đầy từ cấp thấp,đến cấp cao sẽ bị tàn lụi .Người dân Việt nên mừng và nên tuyên dương những hành động tương tự ,để người dân Việt sớm hưởng được hòa bình thật sự .Để sớm thấy được một đất nước thay da ,đổi thịt về chánh trị và không còn độc đảng ,độc quyền lộng hành như hiện nay .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here