Đại sứ TQ  yêu cầu T.T Nguyễn Xuân Phúc kiểm soát thông tin biển Đông

Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiễu Dũng lại muốn VN kiểm soát tốt thông tin về Biển Đông
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Trong cuộc tiếp xúc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại văn phòng chính phủ chiều hôm qua, 17 Tháng 8, Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiễu Dũng lại lên tiếng mong muốn Việt Nam hãy kiểm soát tốt hơn các bất đồng “tranh chấp trên biển”, đặc biệt về mặt thông tin, không để những vấn đề này ảnh hưởng đến đại cục “quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai Đảng, hai Nhà nước”.

Đáp lại vấn đề này, theo TTXVN, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao ý kiến của Đại sứ TQ về việc “hai bên cần kiểm soát tốt các bất đồng trên biển cũng như kiểm soát tốt thông tin và dư luận về vấn đề biển Đông.”

Tin tức ghi nhận tại buổi tiếp Đại sứ Trung Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bày tỏ vui mừng gặp lại ông Hồng Tiểu Dũng, và một lần nữa qua Đại sứ, ông Phúc “trân trọng gửi lời cảm ơn Thủ tướng Lý Khắc Cường đã gửi Điện chúc mừng” ngay sau khi ông được Quốc hội chuẩn thuận bầu giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ.

Được biết, trong buổi tiếp Đại sứ Trung Quốc hôm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục khẳng định “Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trước sau như một hết sức coi trọng việc củng cố và tăng cường quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện với Trung Quốc”, và “coi đây là một trong những ưu tiên hàng đầu, nhất quán trong chính sách đối ngoại của Việt Nam…”

- Quảng Cáo -

Như để làm an lòng phía Trung quốc, sau cuộc tiếp xúc, sáng nay 18/8, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh qua những trao đổi với phóng viên báo chí liên quan tới đối ngoại và quan hệ với các nước cùng vấn đề Biển Đông với vụ kiện của Philippines với Trung Quốc, đã khẳng định là “không để bị lôi kéo vào sự cạnh tranh hay bất cứ liên minh nào”.

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. THÔNG BÁO KHẨN – LỪA ĐẢO – LỪA GẠT
    Doconade Legal & Migration – Luật Sư Di trú: PETER ĐỖ
    mã số: 0701479, 299 Churchill Road, Prospect SA 5082.

    THÔNG BÁO ĐẾN CƯ DÂN CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI ÚC ĐƯỢC RÕ VỀ VĂN PHÒNG LUẬT SƯ DI TRÚ CỦA ANH PETER ĐỔ, TÊN TIẾNG VIỆT LÀ ANH BÌNH, PETER ĐỖ MỚI TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG CHƯA CÓ KINH NGHIỆM HÀNH NGHỀ LUẬT SƯ DI TRÚ VÌ THAM LAM HAM TIỀN ĐÃ NHẬN TIỀN CỌC RẤT NHIỀU CỦA KHÁCH HÀNG NHẸ DẠ CẢ TIN ĐƯA HỒ SƠ LÀM TOÀN BỊ BÁT HỒ SƠ 99% DO KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM.

    ANH PETER ĐÃ CÓ VỢ VÀ 1 CON NHƯNG VẪN THƯỜNG XUYÊN VỀ VIETNAM CHƠI GÁI ĐIẾM, NGƯỜI LUẬT SƯ THAM TIỀN KHÔNG CÓ ĐẠO ĐỨC, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM CŨNG NHƯ NĂNG LỰC.

    BÀ CON CỘNG ĐỒNG MẠNG HÃY LÊN TIẾNG TẨY CHAY VĂN PHÒNG LUẬT SƯ DI TRÚ LỪA ĐẢO NÀY. ĐỪNG TIN CẬY VÀO PETER ĐỖ.

  2. Sao the nhi no mang tau to sung lon de cuop bien dao cua VN toa pca da tuyen bo tq kg co chu quyen o bien dong no tuyen bo kg ton trong fan quyet do, ma lai yeu cau VN kiem soat du luan VN la sao no gay mat on dinh o bien dao cua ta ma lai doi ta kiem soat tot

  3. Đúng là có miệng ăn mà kho có miệng nói, bởi vậy bọn TQ nó ngồi trê đầu, trên cổ thì phả quá còn gì. Hoàn cảnh hiện tại của biển đông đã rành rành ra đó, ai mà kho biết. Cò 2 đảng, hai nhà nước có tình hữu nghị với nhau, chứ dân nào chấp nhận sự hữu nghi viễn vong như ông Phúc đã nói. Đúng là điên có bằng cấp.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here