Lãnh đạo CSVN Lại diễn trò ăn cá, tắm biển để tiếp tục lừa dân

Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà (thứ 3 từ trái sang) tắm biển tại Cửa Việt (Quảng Trị) hôm 28-8 để chứng minh biển miền Trung
Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà (thứ 3 từ trái sang) tắm biển tại Cửa Việt (Quảng Trị) hôm 28-8 để chứng minh biển miền Trung "đặt chuẩn." Ảnh: vietnamvn.net
- Quảng Cáo -

CỬA VIỆT, QUẢNG TRỊ (CTM Media)- Trưa ngày hôm qua, 22 Tháng Tám, 2016, sau khi công bố chất lượng nước biển ở 4 tỉnh Miền Trung nằm trong giới hạn cho phép, an toàn, Bộ Trưởng TN-MT Trần Hồng Hà đã dẫn nguyên ê-kíp tổ chức ‘’Hội nghị công bố kết quả, đánh giá hiện trạng môi trường biển từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên – Huế’’ ra Cửa Việt ăn cá, tắm biển dưới trời mưa gió tầm tả.

Theo các chuyên gia môi trường thì khi nước biển bị ô nhiễm bởi các hóa chất độc hại mà chưa có bất cứ một hoạt động nào cứu biển, chỉ quan trắc mà thôi thì biển không thể nào tự nó làm sạch được trong một thời gian ngắn. Đáng trách nhất là những chuyên gia làm việc cho nhà nước hùa theo lãnh đạo tuyên bố biển Miền Trung đã an toàn ở ngưỡng cửa cho phép.

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng đối với tin tức này:

– Minh Hiếu: Lại tắm biển và ăn cá, tôi chan lắm rồi.

- Quảng Cáo -

– Anh Chín: Vẫn cái bệnh nói nhiều, nói chung chung, chủ yếu kể thành tích ! Nhưng cái quan trọng nhất là ‘ăn được cá’ hay chưa thì không trả lời được. Quá chán nản !!!

– CÁ: Khó tin nổi! Để có thể tin được nên mời một hội đồng các nhà khoa học trong hoặc ngoài nước đủ trình độ và đánh giá độc lập, không phụ thuộc vào ý thức vào các bộ!

– Hoàng Đồng Lê: Khó có thể tin được. Xin thưa rằng,giống nòi của chúng ta phụ thuộc vào sự thật!

– Trần Văn Sơn: Cá lúc nào mà chẳng ăn được, 10 năm sau mới ung thư, có chết ngay đâu.

– Xí Xọn: Hàm lượng một số chất ô nhiễm đã giảm dần, nhưng để phục hồi như ban đầu chắc phải chờ “hằng trăm năm nữa” quá! Nếu đúng như thế thì rất cần phải nói lên sự thật để người dân biết tự bảo vệ sức khoẻ của mình và cũng là bảo vệ sự tồn vong của đất nước vậy

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. Cac quan vn dang bieu dien ma`n ..di ru?a…cc…sau khi chit gai chan dai trong Lang Ba Di`nh….nguoi cs song trong su gia? do’i & chet trong su. khinh khi cua nguoi dan vn.

  2. those are thugs and thieves, they are not true leaders of vietnam, they can harm and exploit the people at any opportunity.

    ONLY TRUE LEADERS COME FROM DEMOCRATIC PROCESS WHERE THE PEOPLE SELECT FROM OTHERS AND THEY CAN BE PROUD OF IT.

    COMMUNIST AND DICTATORS = INSECTS

  3. Những loại thần kinh khôbg bình thường hay vì một ý đồ nào đó mới có hứng thú đi tắm biển giữa lúc mưa gió. Người dân trong nước đang cảm thấy xấu hổ. Còn bạn bè quốc tế thì sao nhĩ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here