Đàn lãnh đạo CSVN là đàn gì?

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Thủ Tướng Singapore Lý Hiển Long và Chủ Tịch Nước CSVN Trần Đại Quang
- Quảng Cáo -

Chủ Tịch Nước CSVN Trần Đại Quang đang viếng thăm Singapore.

Trong chuyến đi, lợi ích được gì thì chưa biết, nhưng Trần Đại Quang vừa thở ra một đôi lời tuyên bố vừa vô duyên, vừa hèn nhát và nguy hiểm ở cương vị người cầm vận mạng đất nước.

Trước tiên là câu nói vô duyên.

Trần Đại Quang nói “Sự thành công của Singapore là một bài học giá trị cho Việt Nam trong việc xây dựng và bảo vệ quốc gia”.

- Quảng Cáo -

Nghe câu tuyên bố vừa vô duyên vừa thất học của ông Trần Đại Quang, người ta tự hỏi là có người nào “có học một chút” cố vấn cho lời ăn tiếng nói của Trần Đại Quang hay không.

Cách đây hơn nửa thế kỷ, khi Singapore còn là một nước chưa phát triển trong khi Việt Nam đã nổi tiếng là “Hòn ngọc Viễn Đông” thì ông Thủ Tướng Lý Quang Diệu đã có một phát biểu để đời là “Singapore mong muốn được phát triển như Việt Nam (lúc đó)”.

Mấy chục năm trôi qua, với thực tài và thực tâm yêu nước, ông Lý Quang Diệu đã biến Singapore thành con rồng lớn nhất và đẹp đẽ cường thịnh nhất tại Đông Nam Á.

Cùng thời gian đó, với sự bất tài, với tinh thần vọng ngoại và với quyết tâm tàn phá đất nước, Hồ Chí Minh và toàn bộ đám đàn em và đệ tử thất học, tham lam và bán nước, đã đưa đất nước Việt Nam đến tận cùng của sự lạc hậu lầm than.

Hơn 50 năm qua, không cần phải có một Lý Quang Diệu người Việt, chỉ cần Đảng CSVN không phá hoại thì đất nước Việt Nam hôm nay nếu không hơn thì củng chẳng kém Singapore.

Trần Đại Quang, qua phát biểu trên, tiêu biểu cho sự thất học, lú lẫn và tuyệt đối vô duyên của cả tập đoàn lãnh đạo CSVN!

Phát biểu thứ hai là một phát biểu hèn nhát và nguy hiểm, thường thấy phát ra từ cửa miệng của những lãnh đạo hèn với giặc ác với dân CSVN.

Trần Đại Quang tuyên bố Sẽ không có ai thắng cuộc nếu xảy ra xung đột vũ trang vì tranh chấp chủ quyền trên biển Đông!

Ắt hẳn Trần Đại Quang nghĩ rằng lời tuyên bố này mang ý nghiã của một lãnh tụ, một quốc gia ưa chuộng hoà bình nên mới thở ra câu nói này.

Trần Đại Quang đã lầm to! Câu nói của Trần Đại Quang chỉ có một ý nghiã duy nhất: đó là đầu hàng giặc vô điều kiện, chưa đánh đã hàng, để giặc muốn làm gì thì làm, để giặc tiếp tục lấn đất và giết hại dân mình.

Hưng Đạo Vương
Hưng Đạo Vương

Lịch sử Việt Nam, kể từ thời Trưng Vương cho tới này hôm nay, đã trải qua 4 lần Bắc Thuộc (chỉ đến từ Trung Hoa, người bạn tốt của Trần Đại Quang và Đảng CSVN, và nếu đà này tiếp tục thì không chừng sẽ có Bắc Thuộc lần thứ năm) và một lần bị Pháp đô hộ, đã có biết bao cuộc chiến hao tổn xương máu để giữ cho đất nước Việt Nam còn đến ngày hôm nay (để Trần Đại Quang được Đảng CSVN cất nhắc vào chức Chủ Tịch Nước chẳng phải dân bầu).

Làm tới chức Đại Tướng, không lẽ Trần Đại Quang không hiểu thế nào là chiến trận, thế nào là hy sinh, thế nào là danh dự, thế nào là bảo vệ đất nước với bất cứ giá nào.

Nếu Bà Trưng, Bà Triệu, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Đề Thám, Nguyễn Thái Học, … và muôn vàn các anh hùng anh thư nước Việt đã lập luận như Trần Đại Quang thì giờ đây nhiều phần là Trần Đại Quang đang thắt đuôi sam và đạp xích lô chở các anh Tàu bụng phệ chứ không chễm chệ ngồi trên ngai Chủ Tịch Nước và phát biểu lếu láo.

Bất cứ người dân Việt nào, với kinh nghiệm lịch sử của đất nước, chẳng cần phải là quân nhân, ai cũng luôn canh cánh bên lòng nỗi lo ngoại xâm Bắc thuộc đến từ nước láng giềng Trung Quốc.

Không lẽ làm tới chức Đại Tướng mà Trần Đại Quang chưa bao giờ đặt mình vào vị trí của những anh hùng anh thư dân tộc mỗi khi họ xuất quân chống giặc hay sao?

Những anh hùng anh thư của chúng ta thừa biết là chống giặc thì phải hy sinh, là phải có chết chóc, phải nhà tan cửa nát. Chúng ta không chọn chiến tranh. Nhưng nếu giặc muốn xâm lăng nước ta thì ta chấp nhận chết, chấp nhận hy sinh, nhưng giặc cũng phải trả giá rất đắt. Chiến thắng hay không chả có gì bảo đảm, nhưng giặc đã xâm lăng thì ta phải đánh, không thể chần chờ, không thể chọn lựa, không thể hèn nhát.  Đó là cái thế chống giặc để bảo vệ giang sơn đất nước từ muôn đời của dân tộc Việt Nam ta.

Cùng lúc Trần Đại Quang đi Singapore thì Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN Ngô Xuân Lịch đến Bắc Kinh. Cả Xinua và các hãng tin chính thống của Trung Cộng đều không nhắc tới vấn đề Biển Đông trong chuyến đi của Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN.

Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN và CSTQ Ngô Xuân Lịch và Thường Vạn Toàn
Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN và CSTQ Ngô Xuân Lịch và Thường Vạn Toàn

Hiện Trung Cộng là nước duy nhất đang xâm lấn lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam và cũng là kẻ thù và nguy cơ ngoại xâm duy nhất đối với Việt Nam.

Vậy mà Bộ Trưởng Quốc Phòng Việt Nam đi Tàu mà không nói chuyện Biển Đông để đòi lại lãnh thổ lãnh hải thì đi để làm gì?

Kế đến, Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Cộng và CSVN lại ra tuyên bố chung là “Nên thúc đẩy hợp tác quốc phòng và đóng góp vào hòa bình khu vực”. Thế thì có khác gì bắt tay với kẻ thù để mà chống ai đây?

“Giặc đến nhà đàn bà phải đánh!” Đàn ông đánh, đàn trẻ con đánh, đàn bà cũng đánh!

Tóm lại, Trần Đại Quang, Ngô Xuân Lịch và các lãnh đạo CSVN chọn thà để cho giặc chiếm đất, giết dân để được an thân chứ không đánh! Thế phải gọi Trần Đại Quang, Ngô Xuân Lịch và đàn lãnh đạo CSVN luôn quỳ mọp lê gối trước Trung Quốc là đàn gì?

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Nghiễm nhiên công nhận Chủ nghĩa TB thực dụng và làm ra của cải vật chất.Cốt lõi chế độ có dân chủ thực sự,bầu cử tự do timg người tài.Còn Vn?Mơ hão!???

  2. The WHOLE csvn should be burn to ashes and mix with gun powder and blast to pieces.

    no redemption can repay the damages they causes to our below vn, VN IS OUR not their, they owned NOTHING.
    they are the CANCER OF VN.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here