Có nghi vấn Formosa tiếp tục xả chất thải xuống biển

- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM Media) – Mới đây theo tố cáo của ngư dân thì một tàu hàng được bịt kín bằng bạt, chạy từ đất liền ra biển chở theo nhiều người và túi nilông chứa vật nặng nghi chất thải của công ty Formosa vứt thẳng xuống biển.

Trên tàu có nhiều người và túi rác chứa trong bao nilông. Tàu vừa chạy, vừa có 3 người vứt các túi nilông chứa vật nặng và chìm ngay xuống biển, mà theo ngư dân nghi là tàu đang lén lút vứt chất thải rắn công nghiệp của công ty Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. Tọa độ mà tàu hàng đổ chất thải cách cửa sông Gianh khoảng 54 hải lý về hướng Ðông Bắc.

Theo tin từ báo chí Việt Nam thì ngày 30 tháng Tám, nhà cầm quyền tỉnh Quảng Bình đã có công văn gửi Bộ Chỉ Huy lính biên phòng tỉnh và ủy ban các huyện, thị xã, thành phố ven biển về việc tuần tra, kiểm soát việc đổ chất thải trái phép xuống vùng biển tỉnh này.

Cần nói thêm, đến nay ngư dân tại những vùng biển bị đầu độc sau 4 tháng vẫn chưa nhận được một sự hỗ trợ cụ thể nào từ chính quyền. Bên cạnh đó, yêu cầu của người dân đòi Formosa phải đóng cửa vĩnh viễn có lẽ sẽ bị nhà cầm quyền phớt lờ, sau những thỏa thuận ngầm giữa những kẻ đã bắt tay với nhau vì lợi ích riêng trên xương máu của người dân. Và cũng chưa có quan chức nào bị cách chức sau hàng loạt những sai lầm nghiệm trọng, đẩy hàng triệu người dân vào cảnh khốn cùng.

- Quảng Cáo -

Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được cách hành xử bất lực, vô trách nhiệm của nhà cầm quyền CSVN !

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. ONG TRONG ONG QUANG ONG PHUC CON TAU NAY DANG LAM GI HA MAY ONG DAN CON SONG NOI NUA KHONG 500 TRIEU LIEU CO DU KHONG HAY MUOI BO BEÔNG TRỌNG ÔNG QUẢNG ÔNG PHỤC CON TÀU NÀY ĐANG LÀM GÌ HẢ MẤY ÔNG DÂN CÒN SỐNG NỔI NỮA KHÔNG 500 TRIỆU LIỆU CÓ ĐỦ KHÔNG HAY MUỐI BỎ BỂ

  2. – “Có nghi vấn Formosa tiếp tục xả chất thải xuống biển
    QUẢNG BÌNH (CTM Media) – Mới đây theo tố cáo của ngư dân thì một tàu hàng được bịt kín bằng bạt, chạy từ đất liền ra biển chở theo nhiều người và túi nilông chứa vật nặng nghi chất thải của công ty Formosa vứt thẳng xuống biển.
    Trên tàu có nhiều người và túi rác chứa trong bao nilông. Tàu vừa chạy, vừa có 3 người vứt các túi nilông chứa vật nặng và chìm ngay xuống biển, mà theo ngư dân nghi là……
    Xem thêm”
    – Tốt nhất là : tống cổ mẹ nó ra khỏi VN cho khỏi đau đầu! nhưng nếu thế thì “mấy ông lớn” lại mất nguồn “tiền phong bì của Formosa” vậy thì lại không được! cuối cùng thì dân lành VN vẫn chịu tuốt !!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here