Chồng làm Cục Trưởng đề nghị đưa vợ lên làm phó là đúng quy trình

Cục trưởng Cục thuế Bà Rịa-Vũng Tàu Võ Thành Long
Cục trưởng Cục thuế Bà Rịa-Vũng Tàu Võ Thành Long
- Quảng Cáo -

BÀ RỊA, VŨNG TÀU (CTM Media)- Ngày 01 Tháng Chín, 2016, báo chí loan tin cho hay trong tờ trình của Cục Thuế Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Võ Thành Long gửi Tổng Cục Thuế liên quan đến việc bổ sung, quy hoạch lãnh đạo cấp Cục giai đoạn 2016 – 2020, đã đề nghị đưa vợ mình là Đỗ Thị Phương Ngọc lên làm Phó Cục Trưởng.

Báo chí và người dân quá đổi ngạc nhiên trước đề nghị này, nhưng ông Cục trưởng Long nói với ký giả báo Tuổi Trẻ rằng:  Việc bổ nhiệm và quy hoạch này đều đúng quy trình bổ nhiệm, làm theo quy trình của ngành và được anh em tập thể tín nhiệm.

Ông Long cũng cho biết thêm, việc quy hoạch vợ ông lên làm Phó Cục Trưởng đã được Tổng Cục Thuế gởi văn bản đồng ý và cũng đã có văn bản gởi đến Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu để hiệp y.

Tìm hiểu thêm người ta biết nhiều người có quan hệ họ hàng với vợ chồng ông Long được đưa vào nắm giữ các chức vụ quan trọng ở Cục Thuế Bà Rịa – Vũng Tàu.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là những lời ‘’còm’’ của cư dân mạng liên quan đến tin tức này:

– Nham: Miễn bình luận vì tất cả đều đã đúng qui trình rồi nhé!

– người dân: Thật là hết chỗ, đưa họ hàng bà con , cháu vào, lại kiến nghị vợ làm cục phó, vậy lập luôn một công ty gia đình luôn, lòng …….

– DM: Đừng để dân chúng chửi ” … cái quy trình !”

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. one political party rule running the risk of MASSIVELY ABUSING THE VERY SYSTEM BY THAT THEY SUPPOSED TO BE THE SOLUTION FOR EVERY PROBLEM.

    now we see the result that the whole world trying to run away from, CSVN is now a huge problem AND NO SOLUTION for vn, AND THEY ARE DOING EVERYTHING THAT OTHER COUNTRIES TRYING NOT TO DO.

  2. Hắn chỉ là một thằng tôn tép thôi ! Phải trách cái đảng quái thai cs kia kìa , nửa người lửa gợm nửa ma cô , chúng ăn không từ một thứ gì ở trên thế gian này , bởi vậy người dân mới khổ .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here