Xả thải kinh hoàng: đổ lén 600 tấn bùn thải gang thép xuống biển

Tàu xả thải
- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Truyền thông hôm nay đi tin Đồn Biên Phòng Quỳnh Phương, Nghệ An, đã bắt quả tang và tạm giữ một chiếc tàu vì đã xả thải 500 tấn bùn xuống.

Trên tàu có 3 thuyền viên và 1 phụ nữ. Thuyền trưởng tên Huỳnh Sâm Ral. Khi bị bắt, tàu này đã đổ xuống biển 10 khoang chứa 500 tấn bùn thải, và còn lại 2 khoang, khoảng 100 tấn, chưa kịp đổ.

Tất cả những bùn này đều chưa được kiểm tra và tàu cũng không có giấy phép xả thải.

Thuyền trưởng khai là bùn này là do hút, vét và nạo luồng của Cảng Gang Thép Nghi Sơn chở về đây để đổ.

- Quảng Cáo -

Chất bùn thải đã được lấy mẫu để kiểm định.

Thật hãi hùng khi không biết đã có bao nhiêu chiếc tàu khác đã xả thải như chiếc tàu này mà không bị khám phá, và làm người ta nhớ lại vô số những hố chôn chất thải của Formosa được lén lút chôn giấu với sự bao che của các quan tham các cấp.

- Quảng Cáo -

41 CÁC GÓP Ý

  1. Mấy người này hãy để cho dân sử. Chính quyền đã không quan tâm đến sự sống của dân .Vc này ai cũng biết và đã thấy . Mấy người này là cánh tay nối dài của sự diệt chủng bởi hành động đã nói lên rất rõ rồi còn gì!!! Nhân dân hãy lên tiếng với sự vc này, hãy nghĩ đến đời con cháu mai sau ,mọi người ơi !!!!

  2. Công an và cảnh sát biển cứ mãi làm chó săn cho chế độ này… chuyện này kéo dài thì bệnh tật sẽ đến từ nhà kể cả các người thân hay bọn chó săn này. Lúc đó ân hận thì muộn rồi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here