Đảng CSVN phải trao lại quyền cho dân

Nhà báo Trần Quang Thành phỏng vấn Nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai

- Quảng Cáo -

Mới đây, ông Trương Tấn Sang, cựu Chủ Tịch Nước có bài viết tỏ sự quan ngại về hiện tình đất nước nạn tham nhũng ngày càng tràn lan nghiêm trọng, nợ xấu, nợ công vượt trần và theo ông một trong những nguyên nhân đó là bộ máy quản lý đất nước yếu kém.

truong_tan_sang

Những việc ông Trương Tấn Sang nêu lên không có gì mới so với khi ông còn đương chức và ông tái khẳng định đã đến lúc những người tự thấy mình không còn năng lực lèo lái hãy trao mái chèo cho người khác, mà “người khác” đó vẫn là người của đảng CSVN.

Trong cuộc phỏng vấn của phóng viên Trần Quang Thành, từ Hà Nội nhà nghiên cứu Nguyễn Khắc Mai đã khẳng định, rằng đảng CSVN đã hết sứ mạng lịch sử và nên tìm cách rút lui, giao việc lại cho người khác. Vì vậy vấn đề lớn hiện nay của đất nước là đảng CSVN phải trao lại quyền cho dân chứ không phải “trao mái chéo cho người khác” cùng đảng CS với ông Trương Tấn Sang.

- Quảng Cáo -

45 CÁC GÓP Ý

  1. Tất cả nhân dân Việt nam điều mong đợi đảng cộng sản trả quyền làm chủ đất nước lại cho người dân. Nếu đảng cộng sản còn chần chừ thì nước Việt nam sẽ trở thành bãi rác, nghĩa địa hoang tàn dưới sự đô hộ của Trung quốc .

  2. Cướp đất… gửi đơn kô đứa nào giải quyết thì chúng mày biến đi… để dân tao tự quyết có cháo ăn cháo co rau ăn rau..một lủ bẩn cặn bả…tao căm thù chúng mày

  3. Cach day may nam co hien tuong “hoa uu dam” moc tren nhom ,sat , bao Thanh nien co dang y cua mot tien si noi rang :” Day la diem bao chuyen luan vuong” ,chac sap den roi do .

  4. ĐCSVN đã cướp chính quyền năm 1945 và đang phang búa vào đầu, móc liềm vào cổ nhân dân đồng bào Việt Nam 71 năm trường. Gần ba phần tư thế kỷ cả dân tộc VN sống dưới ách đô hộ của CS phải chịu bao lầm than, cơ cực, oan nghiệt và đau thương. Ông cha ta 4 ngàn năm dựng nước và giữ nước không mất một tấc đất mà mới có mấy chục năm lũ con ghẻ của các ngài đã bán và dâng nộp bao đất đai biển đảo cho giặc tàu.
    Chúng bay cũng có dòng máu Việt trong người mà sao chúng bay không biết đau biết nhục?
    Liệu chúng bay còn ngồi đó kìm kẹp, áp bức đồng bào đau khổ của mình bao giờ?
    Nhìn những hình ảnh người dân phải bó chiếu xác người thân đưa về an táng các người không thấy đau lòng sao?
    Ngay dưới thời thực dân phong kiến cũng hiếm có cảnh đó.
    Thế mà chúng bay còn ngồi đó mà tự vỗ ngực và tự tung hô rồi tự sướng.
    Hãy nhớ rằng đời chỉ như “hồng lâu mộng” hay “mộng hoàng lương” thôi.
    Cuộc vui nào cũng sẽ tàn.
    “Gieo gió thì gặt bão”!
    Biết đâu lúc sống trên thì trời dưới thì “ông” khi chết không được nổi cái chiếu mà bó.

  5. Thằng già đi miệng. Lúc quyền lực trong tay sao không giỏi trăn trở đi. Hạ cánh an toàn rồi ngồi xàm. Ai tôn trọng đâu mà xàm, tính kiếm cách cho dân thương chứ gì .

  6. Dkm thang nao cung zay.luc giu chuc quyen sao ko dam noi dam lam vi dan.luc sap nghi huu va ve huu thi dung len noi ai nghe,lam nhu minh trong sach lam,cung nhu lu sau bo gam tien cua dan thoi.dkm chet me ca lu nha may di

  7. Hồ chủ tịch: còn non còn nước còn người thắng giặc Mỹ ta xây dựng hơn 10 ngày nay. Thử hỏi không còn dân chánh quyền nầy lấy gì sống tồn tại

  8. Nó xúi dân cướp chính quyền ,dân phải đổ máu để dành được nhà nước ,nhưng nó lại nắm quyền cai trị và bắt dân đóng thuế nuôi thì ngu gì mà trao quyền cho dân ….lấy gì mà ăn mà sống

  9. Thằng nào về hưu rồi cũng vậy hết. Lúc còn chức còn quyền thì đảng là muôn năm. Không chửi thề với bọn này là không được

  10. Tui noi that: Ong Truong Tan Sang cung khong co tot lanh gi ca. Khi con duong quyen cao chuc trong cung chi noi va noi, toi ngay dau da noi bo, be phai. Chi noi hay cai mieng. Sau nay ve vuon roi thi cung chi noi va noi cho hay. Dan chi co kho va kho. Chang ai trong sach ca.

  11. Den luc bi duoi ve vuon roi moi chiu len tien. Vay sao luc con tai chuc ko vi dan vi nuoc vay, ma cung tham nhung nhu nhau. Toan mot lu ko ra gi, sau mot, hai nuoc hai dan ma thoi…vay ma noi ” lay cua nguoi giau chia cho dan ngheo”. Lo bich!

  12. Toan la lu gian doi…!Chung no luon bao ve Noi Com cua bon chung sau khi roi chuc bang cach …Vi nhu trao banh va thay Trong Tai la nguoi cua chung…!!!Neu trao tra quyen tu do cho dan…thi chung mat Noi Com dang hoac da huong …! 🙂

  13. Khong tra dat nuoc lai cho dan thi nhung nguoi cs so phan ho se giong nhu Rumani vay. Ho khong có duong lua chon dau! Do la dieu nguoi cs can lam. Tra lai quyen tu quyet cua dat nuoc lai cho nhan dan.

  14. many many of the csvn offical send their money oversea, WHY?, how can this happening and why it is continue, and what happen to our vn at the end? they dont care but we care. when they dont care THEY ARE UNFIT TO GOVERN.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here