Dân Hàn Quốc ghét du khách Trung Quốc

Kháng nghị yêu cầu không cho người Trung Quốc vào Hàn Quốc NO VISA
Kháng nghị yêu cầu không cho người Trung Quốc vào Hàn Quốc NO VISA
- Quảng Cáo -

JEJU, HÀN QUỐC (CTM Media)- Ngày 21 Tháng Chín, 2016, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc loan tin cho hay người dân Tỉnh Đảo Jeju (Tế Châu) đã lên tiếng yêu cầu chính quyền phải giới hạn khách du lịch Trung Quốc đến Tỉnh Đảo này bằng nhiều cách mà cách hay nhất là phải xin visa.

Theo hãng Yonhap thì sỡ dĩ người dân Đảo Tế Châu muốn như thế vì thái độ cũng như hành động của du khách Trung Quốc kém văn minh, thiếu lịch sự tối thiểu.

Chuyện khách du lịch Trung Quốc xả rác, bạ đâu khạc nhổ đó, ‘’tè’’ bậy ngoài đường như cơm bữa, băng đại qua đường từng đoàn gây cản trở giao thông và đã xảy ra nhiều tai nạn, vào tiệm ăn nói lớn tiếng, gây ồn ào đó là chưa kể vào tiệm mang theo rượu, chủ quán không đồng ý là xông đến ẩu đả…

Được biết dân Tỉnh Đảo Tế Châu đã chán ghét khách du lịch Trung Quốc từ lâu, nhưng để trong lòng đến ngày 17 Tháng Chín, 2016 mới bộc phát ra nhân sự kiện một phụ nữ Hàn Quốc đi nhà thờ cầu nguyện bị khách du lịch Trung Quốc đâm chết. Thủ phạm khai rằng vì có người vợ ngoại tình nên đâm ra ghét đàn bà.

- Quảng Cáo -

Theo cảnh sát thì trị an ở Tỉnh ĐảoTế Châu trở nên khó đi khi số khách du lịch Trung Quốc quá đông lên đến 2 triệu người mỗi năm.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Ôi du khách tàu xú danh nổi như cồn với thành tích trộm cắp, ỉa trên máy bay, đái trong cung điện, cướp chuối của người bán dong, đâm chết nhau để giành chỗ ngồi trong nhà hàng, phơi quần áo, đồ lót trên thành ghế phòng chờ trong sân bay…
    Cái giống người gì đâu mà nói đến khiến người ta sợ như hủi vậy!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here