Quảng Cáo

Nhóm thanh niên lạ mặt hành hung nhà báo đang tác nghiệp là công an

Phóng viên Quang Thế đang thu tin bị công an hành hung

Quảng Cáo

HÀ NỘI (CTM Media)- Mấy ngày trước, báo chí đưa tin một nhóm thanh niên lạ mặt xông đến chửi thề quát tháo và hành hung phóng viên Quang Thế của báo Tuổi Trẻ và các đồng nghiệp của người phóng viên này đang thu tin về một án mạng xảy ra trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) trước sự chứng kiến của người qua cầu và công an.

Người dân ai cũng biết đó là công an, nhưng báo chí không dám nói thẳng mà chỉ dùng cụm từ ‘’nhóm thanh niên lạ mặt’’, còn các cơ quan chức năng thì làm ngơ coi như là chuyện thường tình.

Dư luận rất phẩn nộ về chuyện này và đã lên tiếng nên vào ngày 25 Tháng Chín, 2016, Thượng tá Nguyễn Nam Thắng, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Công an Huyện Đông Anh đã đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội và thay mặt thay mặt đơn vị xin lỗi báo Tuổi Trẻ và xin lỗi cá nhân nhà báo Trần Quang Thế.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì đây không phải là chuyện riêng giữa công an và tờ Tuổi Trẻ mà là vấn đề chung về quyền tự do báo chí, nên đừng tưởng tòa soạn Tuổi Trẻ nhận lời xin lỗi của công an là xong chuyện rồi tiếp tục hành hung ký giả vào những lần khác.

Dưới đây là một số lời ‘’còm’’ của cư dân mạng về tin tức này:

– NKD: Đã biết đánh người, hủy hoại tài sản là có tội. Đã biết đang bị ghi hình vẫn tấn công nhà báo. Vì sao những kẻ côn đồ này tự tin như vậy?

– truongmauminh: Không thể để những con người thực thi pháp luật mà lại có những hành động côn đồ như vậy được ,đây là những con sâu làm rầu nồi canh, cần loại bỏ những đối tượng này ra khỏi ngành.

– Nguyễn Trung: Nhà báo vi phạm bị thu THẺ NHÀ BÁO. Công an vi phạm sao không thu THẺ CÔNG AN?

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux