UBND TP. HCM chi tiền khủng chống ngập nhưng không hiệu quả

Trung tâm TP-HCM ngập nước sau một cơn mưa (27/09/2016)
Trung tâm TP-HCM ngập nước sau một cơn mưa (27/09/2016)
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Mặc dù UBND TP.HCM đã chi ra một số tiền khủng để chống ngập, nhưng trong hai ngày 26 và 27 Tháng Chín, 2016, thành phố vẫn bị ngập, khiến người dân  tự hỏi 20.000 tỉ đã giải ngân chống ngập đi đâu rồi?

Ngày 01 Tháng Năm, 2014, Trong báo cáo của Trung tâm Chống ngập TP.HCM viết rõ đến năm 2015 Trung tâm TP.HCM sẽ hết ngập. Năm 2015 đã qua, nhưng người dân Sài Gòn vẫn nói ‘’Không biết bao giờ mới đến năm 2015!’’.

Một cư dân mạng bức xúc lên tiếng, nếu 20.000 tỷ ấy không giúp TP bớt ngập thì cũng đừng tồi tệ thêm chứ? Chẳng có lý lẽ nào để biện minh tại sao tiền đổ xuống nước cứ dâng lên.

Một cư dân mạng khác có tên Đỗ Oanh “băn khoăn” sau trận mưa và nước dâng. “Mưa ngập ướt khắp nơi như vầy nguồn điện dễ chạm mạch, rất là nguy hiểm tính mạng.

- Quảng Cáo -

“Những xe bốn bánh khi ngập nước sẽ bị hư hỏng rất nặng . Chi phí bảo trì và sửa chữa hơn giá trị 1/2 chiếc xe . Không biết lái xe taxi họ sẽ về đâu.”

“Rắn rết , côn trùng độc hại bò lên bờ cắn người.”

“Nước cống , nước thải tràn lên bờ tắm người.”

“Mọi thứ đình trệ , thiệt hại tổn thất rất lớn … Trận ngập này có tính là thiên tai không ? Ai gánh trách nhiệm này ? Ông trời hay ai?,” bình luận của cô được nhiều người chia sẻ.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Mỗi lần thấy báo chí nói thành phố hoặc nhà nước chỉ vài ngàn tỉ làm một cái dự án gì đó thì tôi thấy muốn tăng xông , vì tiền cứ mất đi mà mấy cái dự án toàn là đắp chiếu bỏ hoang hoặc là không hiệu quả . Đau xót .

  2. Có xuất ngân thì mới có tiền vào túi chúng chế. Còn ngập lụt thì xin viện trợ hay vay nợ nước ngoài rồi ăn chia tiếp. Chúng ăn sạch, ăn khg thẹn lương tâm , ăn khg chừa thứ gì cả……

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here