“HCM hoàn toàn tê liệt vì nước ngập tới hông”

- Quảng Cáo -

TP HCM (CTM Media) – Trên đây là câu nhận định của một cư dân mạng về tình trạng ngập lụt hết sức vô lý không giải thích nổi đang diễn ra thường xuyên tại thành phố này, một thời là Hòn Ngọc Viễn Đông.

hcm-ngap-nguyen-huu-canh-2Chỉ cần một trận mưa bình thường là ngập lụt xẩy ra, nước lên tới hông và kéo dài nhiều giờ, thậm chí ngày, trước khi rút đi.

hcm-ngap-nguyen-huu-canh-3Gần đây nhất, và điển hình, là tình trạng ngập lụt vừa xảy ra vào chiều ngày hôm qua, 28/9/2016, trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

hcm-ngap-nguyen-huu-canh-4Chỉ sau 1 giờ với 1 trận mưa bình thường con đường này đã ngập sâu trong nước, là tình trạng trước đây không xẩy ra.

- Quảng Cáo -

hcm-ngap-nguyen-huu-canh-5Những hình ảnh từ Zing.vn cho thấy rõ tình trạng khốn khổ của đồng bào sống hoặc phải đi qua con đường này, là tiêu biểu cho nhiều khu vực khác trong Thành Phố trong thời gian này.

Mà không chỉ vất vả, còn nguy hiểm nữa!

hcm-ngap-nguyen-huu-canh-6-ho-sau

Càng nguy hiểm hơn nữa, với tình trạng dưới ngập nước, trên trời dây điện chạm cháy nổ như pháo khiến đồng bào vô cùng hoảng sợ.

Trời mưa lớn khiến đường dây điện trên đường Phan Văn Trị (TP.HCM) bị chập, cháy nổ như pháo hoa. Nhiều người đi đường 1 phen hốt hoảng.
Trời mưa lớn khiến đường dây điện trên đường Phan Văn Trị (TP.HCM) bị chập, cháy nổ như pháo hoa. Nhiều người đi đường 1 phen hốt hoảng.

Một nguồn tin mới loan ngày hôm qua cho biết là chỉ riêng thành phần sinh viên ở trọ trong Thành Phố đã có hơn 800 chiếc xe máy bị hư hỏng do nước lụt ngấm vào máy.

sinh-vien-xe-bi-hongĐảng CSVN đã phá hoại đất nước tốt đẹp chúng ta tới mức này sao?!

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. HCM muon nam, thanks to csvn incompetent vn will face more like this in the future.
    the major problem of many African countries is not poor, it is MISMANAGEMENT to become poor.
    CSVN is the problem for vn because of their MISMANAGEMENT, they are worse than many african government, vnese are clever, fertile land, and the best location and yet csvn make us poor.

    HCM quang vinh muon nam Oh yeah!! i would be happier if you didnt exist.

  2. = Hòn ngọc Viễn -Dông … nay là sông ! //Dâu,biển xoay vần,nọ thây không ? // Bờ xôi,ruong mật thành bãi rác,// Chó ị ,người tè,cỏ mênh mông.// Nơi nơi,chốn chốn thi nhau mọc,// Cao ốc nuôi bò,hoặc bỏ không.// Nhốn nháo phố phường có chi lạ … // Hoài cổ buồn … hòn ngọc Viễn Dông !

  3. Dân VN thích và theo cs thì được Trời cho cs, bây giờ lại hèn nhát thôi thì phải cố gắng cam chịu cái số mạng mà mình tự gây ra. Đất nước VN đang được cai trị bởi một thành phần tột đỉnh trí tuệ của nhân loại.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here