Chế độ công an trị – Ngày tàn của bạo chúa cộng sản Việt Nam

Nhà văn Võ Thị Hảo trò chuyện với nhà báo Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Mấy chục năm qua giới bạo quyền cộng sản Việt Nam đã dùng chuyên chính vô sản để cai trị đất nước. Bằng bạo lực họ đã tước đoạt những quyền căn bản của con người, lập nên chế độ công an trị. Hiến pháp, và hệ thống luật pháp chỉ là hợp thức hóa cho những nghị quyết, chỉ thị của đảng để cai trị dân chúng.

Nhưng điều đó cũng thể hiện thế cùng, lực kiệt của giới bạo quyền.

Nhà văn Võ Thị Hảo đã có cuộc trò chuyện với nhà báo Trần Quang Thành qua chủ đề : “Chế độ công an trị – Ngày tàn của bạo chúa cộng sản Việt Nam”.

 Nội dung như sau – Mời quý vị cùng nghe.

- Quảng Cáo -

- Quảng Cáo -

22 CÁC GÓP Ý

  1. CHÍNH QUYỀN và NGỤY QUYỀN

    Tiếng bà hàng xóm xa xả chửi con giữa trưa oi ả: “Thằng Trọng đâu rồi, mày vác cái mặt mày về đây cho tao. Tiên sư bố con với cái, học thì dốt như bò, xểnh ra là đi đàn đúm, đánh nhau, du côn du kề. Đẻ loại con như mày thì sau này tao với cha mày chắc cũng chỉ chống gậy đi thăm nuôi tù thôi. Ôi giời con với cái! Đúng là “con tội con nợ”.
    Bà đồng nát đi qua nghe thế an ủi: “Bà đừng lo. Tính nó hung hăng thế sau cứ cho nó đi làm công an bà ạ! Làm công an vừa nhiều tiền vừa thích đánh ai thì đánh, giết ai thì giết chả phải chịu trách nhiệm gì. Chính quyền bây giờ họ cần người như nó lắm đấy.”
    Mình ngồi trong nhà nghe hai bà nói với nhau mà ngẫm nghĩ: “Chính quyền mà cần loại du côn như thế thì là Ngụy Quyền chứ
    Chính Quyền gì.”

  2. Mày thờ lê công định hay thờ chúa, lê công đình có mấy, mày biết là nó từng là phe bên kia, ăn c đi vì tao đã từng nói la mày chọn chó hay chọn trẻ cọn thôi, và đã trả lời rõ rồi mà, tội tổ chức tuyên truyền là mạy, nên tao phải chửi, còn lai thích hết. Không biết khi nào cho mày vào nơi công định ơ. Tao ở biên cương,

  3. Tao ko thể nói gi lê công định được, vì nó đã đi thay mày hết rồi, tội tổ chức nặng hơn tội thực hiện. Còn cái vụ đồn nhảm ở xử của tao thì mày quyên đi.

  4. Ngưòi có trí tuệ hoi, chúa chúng ta không bao giờ ở biên cương, chỉ có ai đó trên thập gía bị treo cổ trện, dm vắng họp lớp vài bữa mà thành súc sinh cả

  5. Lần sau chịu ko kiểm duyệt cái thằng tuệ đi, để thằng ngu nói thích hơn, thấy không, từ nãy giờ chẳng có ai giám ý kiến, phi dân chủ, không chấp nhận.

  6. Bản chất là quỉ lâu rồi, đứa nào ngây thơ nhân cách, mà tham lam tiền quyền nhảy vào lò CA là thành quỉ hết. Vì CA là cái cành lớn của cây QUỈ. Vậy đòi hỏi họ cư xử có nhân cách có văn hoá, là một đòi hỏi không chính đáng, quá quoắt, cái kiểu bắt rắn thành lươn. Hãy nhìn rõ bản chất để có cách đối phó tốt hơn!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here