Trung Cộng tiếp tục xâm chiếm biển Đông, khai trương nhà máy khử mặn ở đảo Phú Lâm

- Quảng Cáo -

HẢ NỘI (CTM Media) – Hôm 3 tháng Mười 2016, Tân Hoa Xã đưa tin, Trung Quốc vừa đưa vào sử dụng một nhà máy khử mặn có công suất 1 000 tấn một ngày ở thành phố Tam Sa, thuộc đảo Phú Lâm ở Biển Đông, nơi Việt Nam có tuyên bố chủ quyền.

Nhà máy khử mặn được chính thức đưa vào hoạt động hôm 1 tháng Mười 2106, có khả năng xử lý 1 000 tấn nước mỗi ngày và 700 tấn nước đã được xử lý có thể uống được trực tiếp, và các thiết bị khử mặn hiện nay trên đảo Phú Lâm có thể xử lý 1 800 tấn nước mỗi ngày.

Xin nhắc lại, cái gọi là thành phố Tam Sa nằm trên đảo Phú Lâm, được Bắc Kinh chính thức thành lập vào năm 2012 để quản lý các đảo thuộc quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và vùng biển xung quanh khu vực này ở Biển Đông.

Sự kiện Bắc Kinh gần đây liên tục xây dựng các cơ sở hạ tầng, thành lập ủy ban lập pháp, tiến hành bầu cử tại thành phố Tam Sa và thực hiện tuần tra ở khu vực quần đảo Hoàng Sa, cho thấy tham vọng bành trướng của Trung Cộng ngày càng rõ nét.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Bây giờ,,, NHẬT & HÀN QUỐC & MỸ & ĐÀI LOAN & PHILIPPINES,,,,,, nếu muốn tồn tại ở Châu Á Thái Bình Dương này với TRUNG QUỐC,,,,,,,,, thì chỉ có 1 cách duy nhất là năm 2017_sắp 1 VÁN CỜ chiến Tranh mới,,,,,,,,nếu ko có Chiến Tranh là TRUNG QUỐC nó sẽ Chiếm từ nước 1 ,,,,,,,,,,từ từ các nước ở Châu Á này sẽ thuộc về TRUNG QUỐC hết.

    • Bạn nhìn nhận đúng đấy..Trung hiện nay nó mạnh thật.Liên minh quân sự giữa Nga với Trung càng làm thế giới e ngại.(Nga thâu tóm CRum cả thế giới phải chịu đứng nhìn thôi S400 nó cắm đầy mặt đất thế nhìn hãi lắm) Mỹ muốn chiến lắm nhưng biết chắc xung đột với Trung là đi thật đấy..Phi ngại rồi ,sang xin anh Trung tha rồi (Em hứa không tập trận với Mỹ nũa ạ).Em Việt mà không có anh Nga thì như “đàn không dây”..Em Nhật em Hàn còn đang lo cậu Triều phóng rốc két mang hạt nhân …sốt lắm rồi..Nói chung anh em mình Vô công rỗi nghề cứ ăn uống phè phỡn đi..chuyện thế giới KCM nó.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here