Công an bắt khẩn cấp một thành viên của Mạng Lưới Blogger VN

Blogger Mẹ Nấm trong một lần xuống đường chống Formosa. Ảnh: Blog nhân vật
Blogger Mẹ Nấm trong một lần xuống đường chống Formosa. Ảnh: Blog nhân vật
- Quảng Cáo -

NHA TRANG  (CTM Media) – Hôm 10 tháng 10, công an đã bắt khẩn cấp blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm) và truy tố với tội danh vi phạm điều 88 Bộ luật Hình Sự, tức tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN.

Theo trang mạng Danlambao, trước đó cũng trong buổi sáng cùng ngày, blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã đi cùng bà Nguyễn Thị Nay – mẹ ruột tù nhân lương tâm Nguyễn Hữu Quốc Duy đến trại giam Sông Lô (Nha Trang) để yêu cầu được thăm gặp người nhà.  Do phía công an trại giam từ chối không cho gia đình thăm gặp viện lý do Duy đang bị kỷ luật, bà Nay và cô Quỳnh đã kiên quyết đấu tranh với phía trại giam.

Sau đó, số điện thoại của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đột nhiên bị mất liên lạc.

Đến 11 giờ 30 sáng, lực lượng công an ập vào khám xét nhà riêng của Mẹ Nấm ở Nha Trang, và người ta thấy bà Quỳnh bị dẫn giải về nhà để chứng kiến việc lục xét kỹ lưỡng từ mái nhà trở xuống kéo dài trong nhiều giờ.

- Quảng Cáo -

18 CÁC GÓP Ý

  1. Song Dong VỚI cuong CHẮC ĐANG PHẤN ĐẤU VÀO ĐCSVN.
    Chúng nó ăn ỉa ra rồi chắc chẳng đến lượt hai đứa đâu.
    Muộn mất rồi các con ạ!

  2. Steph Ơi! Tôi là người công giáo, công việc kinh doanh. Tôi không phủ nhận một thực tế hiện nay cán bộ khinh dân, coi thường dân, tham nhũng, chạy chức chạy quyền, Nếu học trung cấp bằng trung bình vẫn được biên chế miễn sao có bác nhà mình làm to còn đại học thì thất nghiệp, bất bình lắm chứ. Nhưng tôi yêu cái sự bình yên của dân tộc, bình yên để buôn bán, làm ăn…

  3. Cuong, cái bình yên nguy hiểm của mầy, rồi đây mất nước trong bình yên, nghèo khổ, chết dần trong bình yên, sống chỉ biết bình yên mà không cần tương lai dân tộc lầm than, nước nhà tan tành, mầy là thằng ngu si đần độn nói toàn lý lẻ có lợi cho cs bất chấp hậu quả, nói nhiều thấy cái phi lý chồng chất, ngu như heo mà tỏ ra Thông thái, là một sản phẩm cs chánh tông……..thua rác.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here