Công an giải thích vụ vợ chết, chó chết, chồng nguy kịch tại Đà Nẵng như thế nào

Con chó nhà ông Nhân nằm chết bên ngoài phòng ngủ
Con chó nhà ông Nhân nằm chết bên ngoài phòng ngủ
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media)- Vụ vợ ông Nguyễn Văn Nhân và con chó nuôi trong nhà bị chết, còn đương sự thì bất tỉnh, sùi bọt mép sau khi ăn cá đã được dư luận quan tâm nhiều.

Các trang mạng cũng như báo đài trong hai ngày qua đã loan tin này để cho mọi người biết mà cố gắng đề phòng được chừng nào tốt chừng đó vì hiện nay cá bị nhiễm độc quá nhiều.

Ngày 13 Tháng Mười, 2016, Trưởng Công an Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Đại tá Nguyễn Văn Hoa đã nhanh nhẩu công bố nguyên nhân tử vong là do vợ ông Nhân nướng cá trong phòng máy lạnh dẫn đến bị ngạt.

Đại tá Hoa còn nói, bên bác sĩ pháp y cũng nghi có 2 nguyên nhân kết hợp là do ngộ độc thức ăn và ngạt khí.

- Quảng Cáo -

Ngày hôm qua (12/10/2016), cũng ông Đại tá Công an này nói rằng, qua những dấu vết tại hiện trường, nhiều khả năng vợ chồng ông Nhân gặp nạn là do ngộ độc. Nay thì ông Hoa lại nói khác.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì bây giờ chẳng còn ai tin vào những công bố của nhà nước và công an. Bất cứ chuyện gì đúng mà có hại cho chế độ đều bị gạt qua một bên hay bẻ cong sự thật.

Dưới đây là lời ‘’còm’’ của một cư dân mạng có tên Trần Đắc Huy: Mới nghe thì có lý nhưng nghĩ lại thấy không ổn. Cho rằng nướng cá trong phòng kín nên bị ngạt khí thì hỏi con chó sao lại chết ở bên ngoài phòng ngủ, là nơi không còn khí độc nữa? Ngộ độc khí sao lại “sùi bọt mép”?

- Quảng Cáo -

31 CÁC GÓP Ý

  1. ( Đà Nẵng Đại tá Nguyễn Văn Hoa đã công bố nguyên nhân tử vong là do vợ ông Nhân nướng cá trong phòng máy lạnh dẫn đến bị ngạt.)
    Chỉ có người cộng sản mới nói như vậy được thôi,lần này không phải do lỗi cậu đánh máy nữa mà do nướng cá trong phònng máy lạnh, lạ thật!?Không biết chủ nhà có máy lạnh không để mà bị ngạt khí!?

  2. Công an VN giỏi nhất thế giới,giỏi hơn cả các tiến sĩ hoá học VN,chỉ cần coi xét là biết nướng cá trong phòng lạnh ngạt mà chết
    Khi chưa xét nghiệm khoa học,
    Thôi thì côn an làm từ a đến z cho rồi
    Thử mua loại cá đó đem tới hiên trường rồi làm như xét nghiệm,xem có đúng không nhá
    Ăn nói lung tung chả khoa học tí nào

  3. Bài báo trước lại cho biết các BS đã điều trị theo hướng ngộ độc thực phẩm nên cứu được người chồng, vậy mà CA còn tung tin bị ngạt, ngu vừa thôi, hay tưởng dân ngu lắm?

  4. Đây chỉ là những phát biễu để làm lợi cho Nhà Nước trong lúc Dân đang sôi sụt câm hận Đãng đả đánh đập, bắt bớ, trù dập những người Dân yêu nước, yêu môi trường sạch trong khi bọn gây ra lại được Nhà nước che chắn đánh trả lại người Dân Mình. Bọn quan quyền ít nhứt cũng được bao thư lớn, nghe nói Tỗng bí thư Nguyễn phú Trọng, khi thăm xưởng thép ra về tươi vui, hỗn lẽ vì môi trường bị nhiễm độc, hay được lót tay bằng một tượng Hồ bằng vàng rất nặng ký. Bởi vậy Trọng ta phải tích cực bao che để giữ tượng ấy cho dù bá tánh có chết tận tuyệt cũng chẵng ăn nhầm gì!!!!Đúng là những bọn BUÔN DÂN BÁN NƯỚC CẤU KẾT VỚI NGOẠI XÂM HUỸ HOẠI TIỀN ĐỒ CỦA TỖ QUỐC!!!

    • Anh nói hay như thơ văn như shit. Em xin viết lại như sau:
      Đừng nghe con đĩ kể chuyện. Đừng nghe thằng nghiện thanh minh.
      Đừng nghe con an giải thích. Đừng nghe quan chức trình bày.
      Thân.

  5. Cái này theo chỉ đạo của Đ & NN. Con chó của dòng họ Baskerville chết làm rõ chân tướng & cứu mạng hàng triệu người khác đang có dự định ăn hải sản miền Trung. Chúng ta Đi Theo Đảng nhưng cảm thấy lạc lõng, bị ém nhẹm thông tin như Đang theo ai đó…

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here