Không thiếu những tấm lòng nhân hậu và quảng đại

FB Chiêu Anh Nguyễn

Chủ nhân trang Facebook Chiêu Anh Nguyễn rao bán đấu giá đồng hồ đeo tay của mình để lấy tiền giúp đỡ học sinh Quảng Bình tiếp tục việc học.
Chủ nhân trang Facebook Chiêu Anh Nguyễn rao bán đấu giá đồng hồ đeo tay của mình để lấy tiền giúp đỡ một số em học sinh vùng lũ Quảng Bình tiếp tục việc học. Ảnh: FB nhân vật.
- Quảng Cáo -

BBT Chân Trời Mới Media xin chân thành giới thiệu một nghĩa cử cao đẹp của chủ nhân trang Facebook Chiêu Anh Nguyễn và người bạn Lý Đợi trên FB của Cô. CTM Media mong mỏi bạn đọc ủng hộ hai bạn trên đạt được ước nguyện nhân ái của mình. Qua đó, tính nhân bản của Dân Tộc Việt sớm lại được nở hoa trên đất nước, nơi các giá trị con người đã và đang bị hủy hoại đến tận cùng. Xin liên lạc trực tiếp với FB Chiêu Anh Nguyễn để ủng hộ.

Bởi còn quá nhiều trường hợp các em học sinh QB (Quảng Bình, CT Media) lâm vào cảnh khó khăn trong việc tiếp tục theo học hết phổ thông, nên C quyết định lập cho các em một quỹ học để đồng hành cùng các em trong thời gian tới.

Quyết định bán đấu giá chiếc đồng hồ cổ hiệu Golf (xuất hiện vào khoảng thập niên 60 thế kỉ trước, là hiệu đồng hồ hiếm, dùng trong hội chơi Golf, thường là hàng đặt riêng nên rất bền bỉ và giá trị) C đang sở hữu, để thực hiện chuyến đi Quảng bình vào thứ ba tuần sau với giá khởi điểm 4,5 triệu VNĐ.

Chiếc đồng hồ cổ Thụy Sĩ hiệu Golf đang đeo tay của tác giả FB Chiêu Anh Nguyễn.
Chiếc đồng hồ cổ Thụy Sĩ hiệu Golf đang đeo tay của tác giả FB Chiêu Anh Nguyễn. Ảnh: FB nhân vật.

Bạn Lý Đợi Ly Doi cũng góp một chiếc đồng hồ cổ với chi tiết thông tin như sau:

Chiếc đồng hồ cổ Thụy Sĩ hiệu Dako của bạn FB Lý Đợi cũng được đưa lên đấu giá để giúp đỡ một số em học sinh vùng lũ Quảng Bình.
Chiếc đồng hồ cổ Thụy Sĩ hiệu Dako của bạn FB Lý Đợi cũng được đưa lên đấu giá để giúp đỡ một số em học sinh vùng lũ Quảng Bình. Ảnh: FB Chiêu Anh Nguyễn
- Quảng Cáo -

Đồng hồ lên dây hiệu Dako, Thuỵ Sĩ, 2 kim rưỡi, vỏ mạ vàng, 17 chân kính. Máy móc ổn định, chạy đúng giờ. Thập niên xuất hiện: Khoảng 1950-1960. Dây da 18mm, mới thay. Giá khởi điểm: 3 triệu 2 VNĐ.

Vậy C xin các bạn có lòng hảo tâm có thể vào ngó qua và chung tay cùng C giúp đỡ các em học sinh vùng lũ.

Đa tạ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here