Liên Hoan Thanh Niên Việt – Trung: một bước tiến hành Hội Nghị Thành Đô!

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

- Quảng Cáo -

Trong mấy ngày sắp tới, từ 7/11 tới 11/11/2016, một chương trình liên hoan lớn được Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Trung Quốc phối hợp tổ chức sẽ diễn ra rầm rộ tại 7 tỉnh của Việt Nam với những chủ đề khác nhau trước khi bế mạc tại Hà Nội.

Đây là lần thứ ba chương trình liên hoan này diễn ra, với chủ đề là “Thanh niên Việt – Trung chung tay vun đắp tình hữu nghị”.

Được biết sẽ có 1.000 đại biểu thanh niên Trung Quốc sang tham dự.

Phương châm của Liên Hoan vẫn là “16 chữ vàng và 4 tốt”.

- Quảng Cáo -

lien-hoan-ntnhanTrong bối cảnh bi thảm của đất nước mà nguyên do hầu hết là do Trung Quốc gây ra từ mấy chục năm qua, hậu Hội Nghị Thành Đô, với việc chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Vịnh Bắc Bộ cho đến việc giết hại ngư dân, giàn khoan HD981, xâm thực đất nước Việt Nam bằng nhân sự, kinh tế và văn hoá, và mới đây nhất là thảm họa môi trường với công ty Formosa làm cho hàng bao nhiêu triệu người dân lâm vào tình trạng khốn cùng, người ta không thể hiểu tại sao nhà nước Cộng Sản Việt Nam lại có thể nghĩ đến việc tổ chức “liên hoan”.

Có gì đáng mừng đáng vui mà tổ chức liên hoan, nhất là với kẻ thù đang xâm lăng đất nước ta?

Có gì đáng mừng khi hàng chục ngàn người dân Việt Nam đang bị nhà cầm quyền bán nước đàn áp đánh đập khi họ đòi hỏi trục xuất công ty giết người Formosa?

Chỉ có một lý do để giải thích việc làm của nhà cầm quyền CSVN. Đó là họ liên hoan ăn mừng ngày vui sắp tới vì họ sắp thực hiện được giai đoạn cuối của Hội Nghị Thành Đô 1990 mà các lãnh tụ CSVN của họ đã ký kết dâng đất nước cho Trung Cộng.

lien-hoan-muaCSVN gọi mục tiêu của cuộc liên hoan này là để “chung tay vun đắp tình hữu nghị”.

Tình hữu nghị nào giữa một nước bị xâm lăng với kẻ thù xâm lấn?

Cuộc liên hoan trá hình này chỉ đơn giản là chiếc khăn đen mà CSVN muốn dùng để bịt mắt người dân Việt.

Mong rằng các bạn trẻ thanh niên Việt Nam đang bị nhà cầm quyền CSVN bịt mắt bưng tai hãy mau tỉnh thức để nhận dạng kẻ nội thù là chính Đảng Cộng Sản Việt N và kẻ ngoại xâm là Đảng Cộng Sản Trung Quốc.

lien-hoan-mua-3

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Điều là trò bịp, toàn đảng csvn điều là lũ bịp và toàn dân tộc Vn là nạn nhân như con soái gạt con thỏ thì thỏ chỉ khe khẻ rên lên một tiếng rồi huề, bất hạnh cho con thỏ vì thật sự chú ấy là con voi to nhất mạnh nhất, đây là cuộc chiến tâm lý quang trọng nhất liên quan đến sự sống còn của họ nhà voi mà con soái sẽ lợi dụng và cuối cùng khu rừng có thể bị bán mất mà chú voi vẩn âm thầm an phận.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here