Thanh niên cộng sản VN và TQ liên hoan trong khi tàu cá VN bị tàu TQ hãm hại

Hoàng Trường - Chân Trời Mới Media

Ngư dân Dương Quang Sơn, chủ tàu cá QNg 96149 TS (Ảnh: A. Vĩnh)
- Quảng Cáo -

Vượt sóng biển lớn thoát nạn trở về Đảo Lý Sơn sau khi bị tàu Trung Quốc cướp phá tài sản tan hoang và xua đuổi vào sáng ngày 3/11/2016, ngư dân Dương Quang Sơn đã chia sẻ thảm kịch.

Ông Sơn cho biết là tàu của ông gồm 17 ngư dân, khi đánh bắt cá tại ngư trường Hoàng Sa của VN, đã bị tàu Trung Quốc cặp mạn, nhẩy lên tấn công với vũ khí, đánh đập ngư dân, chặt phá dây neo, đập nát cửa kính ca-bin, cướp đi 5 tấn cá, 3 tấn dâu, gạo và lấy toàn bộ máy dò cá, máy thông tin liên lạc và đập nát la bàn, rồi cuối cùng bỏ đi.

Một tàu cá khác của ngư dân Bùi Ngọc Thanh, khi đang đánh bắt cá ở Đảo Phú Lâm, với 18 ngư dân cũng bị chung cảnh ngộ.

Hai thảm cảnh nói trên xẩy ra trong khi nhà nước CSVN, cách riêng là Trung Ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh rầm rộ tổ chức một chương trình Liên Hoan đón mừng 1.000 thanh niên cộng sản Trung Quốc sang Việt Nam tham dự trong tinh thần “16 chữ vàng và 4 tốt” của CSVN và, nói theo nhà nước CSVN, để “thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Trung Quốc và Việt Nam.”

- Quảng Cáo -

lien-hoan-ntnhanMong rằng cả ngàn những thanh niên Việt Nam đang sắp sửa nhảy điệu hoà bình cùng với hàng ngàn những thanh niên Trung Quốc, và những phụ huynh của các thanh niên này, mở được mắt để nhìn thấy bản chất xâm lăng của Trung Quốc và hành vi bán nước ngày càng lộ liễu của nhà nước CSVN.

Hữu nghị gì?

Liên hoan gì?

Thanh niên Việt Nam đang bị các lãnh đạo CSVN dùng làm bình phong để che mắt đánh lừa dư luận, che giấu hành vi bán nước đang tiến dần đến điểm cuối cùng vào năm 2020.

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Khi bọn lãnh đạo phản dân đi ngũ với kẻ thù, bán nước thì kết quả là vậy, csvn ngày nay quá tự cao lộng hành xem dân thua trẻ con thì mới có chuyện như vầy chúng cứ làm và vô số chuyện khác mà dân. Vn có lên tiếng gì đâu? Csvn không ai kiểm soát bao năm làm chủ dân tộc thì chỉ có tệ hơn thôi, Vn phải có dân chủ hay bọn khốn nầy cuối cùng sẻ hại chết vn.

  2. trang bị vũ khí cho ngư dân đi tàu cá.gặp bọn chó trung quốc chiến luôn.mấy thằng chó đầu to làm lãnh đạo bị nó mua chuộc rồi.nó chiếm dần dần hết đảo luôn,do có mấy con chó ở trên nó bán nc

  3. Mả cha cái lũ ngu dốt,tụi này là hậu duệ của Lưu Thiện.
    Ham mê ca hát mải vui cười.
    Tổ quốc lâm nguy chẳng hổ ngươi.
    Quên cả cha ông lẫn đất nước.
    Cho nên lũ chó vẫn ngu đần.

  4. Chung ta phai luon canh giac cao do .anh ban lang gieng cua ching ta.noi 1 duong lam mot neo la ban chat 3000 nam lich su cua ho ma .chi co nhung ke nguu dan moi co tinh ko biet dieu nay.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here