CSVN lại bắt cóc anh Trương Minh Tam

Anh Trương Minh Tam
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Trưa ngày hôm qua 5 Tháng 11/2016, nhà cầm quyền CSVN lại cho côn an bắt cóc nhà hoạt động Trương Minh Tam giữa ban ngày ban mặt ngay trước cổng Học Viện Tư Pháp ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội mà lý do theo các nhà đấu tranh cho biết là để ngăn cản anh Trương Minh Tam lấy chứng chỉ thi tốt nghiệp để hành nghề luật sư. Theo nhà hoạt động Thảo Teresa thì toán côn an đã tống anh Tam lên xe ô tô và chạy về phiá Hà Nam.

Sau khi được thả, anh Tam cho biết là trước khi bị bắt cóc Anh đã bị côn an Hà Nội theo dõi sát và gửi giấy triệu tập với lý do là để điều tra về tin đồn là anh Tam mua bán tàng trữ ma tuý.

Anh Tam cho biết là vì bị bắt đi làm việc như vậy nên Anh đã bị lỡ kỳ thi tốt nghiệp lớp luật sư mà Anh đã theo học trong niên khoá 2015-16.

Cách hành xử của nhà cầm quyền CSVN, biến công an thành côn đồ, hành động vô pháp trắng trợn như kẻ cướp đối với anh Trương Minh Tam làm dài thêm danh sách những vi phạm nhân quyền và quyền công dân của người Việt Nam.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Khi mà đất nước bị cầm đầu bởi một thằng được lĩnh bằng quốc tế về đàn áp và bịt mồm báo chí và dư luận thì chuyện như vậy xảy ra cũng không có gì lạ.

  2. Cộng sản đúng là côn đồ thực sự nha. Thi hành pháp luật sao ko bắt công khai mà lại bắt cóc thế. Kiểu giống như xã hội đen bắt cóc tống tiền ấy mà.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here