Thủ Tướng Ma Dzê in Việt Nam được mèo nhà đánh giá cao

Thủ Tướng CSVN Ma Dzê in Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc
Thủ Tướng CSVN Ma Dzê in Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 17 Tháng Mười Một, 2016, tại hội trường Ba Đình, Thủ Tướng Ma Dzê in Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đăng đàn trả lời chất vấn của các Đại biểu Quốc Hội CSVN.

Mặc dù ông Phúc trả lời hết sức chung chung như: “Chúng ta đã rất quyết liệt chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống tham nhũng, nhưng kết quả đạt được chưa đáp ứng yêu cầu. Như các vị đại biểu (ĐB) Quốc hội và cử tri đã nêu, tham nhũng còn phổ biến và nghiêm trọng. Thời gian tới, Chính phủ tiếp tục chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống tham nhũng.”

Về vấn đề giải quyết nợ xấu thì ông Phúc thừa nhận đây là “vấn đề rất lo lắng của Chính phủ, Quốc hội. Chính phủ đang xây dựng đề án toàn diện để xử lý vấn đề nợ xấu ở VN và sẽ báo cáo trước Quốc hội thời gian tới “để làm cục máu đông này nhỏ đi, để điều hành nền kinh tế an toàn hơn”.

Trả lời như thế, nhưng các mèo nhà của ông Phúc vẫn đánh giá cao, cụ thể là Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn chấm cho ông Phúc được 100 điểm vì đã trả lời thẳng vào các vấn đề nóng.

- Quảng Cáo -

Ông Vũ Mão thì cho rằng trả lời được như thế vì Thủ Tướng nắm được toàn diện các vấn đề. Về việc một số Bộ Trưởng ấm ớ trả lời chất vấn vào hai ngày 15 và 16 Tháng Mười Một, 2016, cũng được ông Vũ Mão cho điểm trên trung bình với lời giải thích vì họ là những người mới nhận nhiệm vụ, nhiều vấn đề do nhiệm kỳ trước để lại, có vấn đề quá lớn không phải chỉ một Bộ giải quyết được nên cần chia sẻ và bản thân các Bộ trưởng cũng phải cố gắng hơn.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì Bộ Trưởng TN&MT Trần Hồng Hà đâu phải người mới mà vẫn ấm ớ trả lời chẳng đâu vào đâu theo cách võ đoán, còn khả năng của Thủ Tướng Ma Dze in Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc thì như thế nào ai cũng biết, khỏi cần nói.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here