Hàng ngàn người dân phản đối cảnh sát gây chết người

- Quảng Cáo -

ĐỒNG NAI (CTM Media) – Vào tối ngày 16 tháng Mười Một, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực chợ Kẻ Sặt (Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo lời người dân kể lại thì khoảng 20 giờ 30 hai cảnh sát 113 truy đuổi theo 2 thanh niên không đội nón bảo hiểm. Khi đến đoạn đường gần giao với Quốc lộ 1A, chiếc xe của cảnh sát đã đuổi kịp, người ngồi sau liền đạp vào xe của 2 thanh niên khiến cho họ đâm ào vào dải phân cách. Được biết, 1 trong số 2 thanh niên đã tử vong sau cú đạp của cảnh sát 113.

Nạn nhân là anh Vũ Đức Tiến (18 tuổi, phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai), đã tử vong khi trên đường đi cấp cứu, còn người bạn chở anh bị thương nhẹ.

Điều đáng nói là cảnh hai cảnh sát 113 vẫn cười nói bình thường sau khi gây ra tai nạn, và chẳng những không đưa nạn nhân đi cấp cứu, mà cảnh sát 113 còn tìm cách thoát thân để chối bỏ trách nhiệm.

- Quảng Cáo -

Quá bất bình trước hành vi vô nhân tính này, cả ngàn người đã tràn ra đường để phản đối, vây chặt khu vực xảy ra tai nạn. Một số người khác còn đập nát chiếc xe đặc chủng của cảnh sát. Con đường bị ách tắc suốt thời gian dài.

Số lượng người kéo đến để phản đối hành động tàn bạo của công an ngày càng đông, khiến cảnh sát được điều động đến để chốt chặn hai đầu làm nhiệm vụ điều tiết giao thông.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Gia đình nạn nhân Vũ Đức Tiến sẽ phải nộp phạt tiền vi phạm giao thông.
    Cảnh sát dùng chân đạp ngã nạn nhân… sẽ phải ra tòa với tư cách của người dân bình thường với tội cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here