Công an hành hung nhà hoạt động Nguyễn Thành Huân

- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Sáng ngày 2 Tháng 12, 2016, ông Nguyễn Thành Huân có nick Facebook Tay Nguyen trên đường đi đám cưới của cựu tù nhân lương tâm Nguyễn Đình Cương đã bị công an Nghệ An bắt cóc và đánh đập thô bạo.

Qua lời kể của ông Huân, chúng đã lôi ông xuống đường đấm đá và dùng dây thắt lưng đánh túi bụi lên đầu, mắt, vùng bụng đến lịm người khiến ông khó thở. Sau đó chúng kéo ông Huân lên xe và tiếp tục đánh đập tàn bạo.

Bọn chúng đã lột hết quần áo và ném ông Huân xuống một khu rừng vắng. Từ đó ông đã nửa tỉnh nửa thức lần mò ra đường nhờ người dân trợ giúp.

Với người đầy thương tích, ông Huân gắng về tới nơi tổ chức đám cưới cựu TNLT Nguyễn Đình Cương. Khi đó, vết dấu giày đạp vào mặt và dây thắt lưng đánh vào chân ông Huân vẫn còn hằn rõ mồn một trên người ông.

- Quảng Cáo -

Được biết ông Nguyễn Thành Huân là người tích cực trong các hoạt động xã hội, cất lên tiếng nói phản đối Formosa mạnh mẽ. Có lẽ vì thế nằm trong tầm ngắm của nhà cầm quyền địa phương.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. thật khâm phục những người như chú.
    cho dù cs có đàn áp dã man như thế nào thì chú và những người như chú luôn luôn đứng thẳng và ngẩn cao đầu bước đi trên con đường giành lại quyền tự do dân chủ về cho nhân dân.
    ĐMCS!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here