Nguyễn Xuân Phúc: Hết Ma dzê in Viet Nam đến Cờ Lờ Mờ Vờ- Cờ Lờ Vờ

Nguyễn Xuân Phúc: Cờ Lờ Mờ Vờ & Cờ Lờ Vờ
Nguyễn Xuân Phúc
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Trước đây nhiều người cười muốn té ngữa khi nghe Thủ Tướng CSVN Nguyễn Xuân Phúc phát âm cụm từ Made in Việt Nam là Ma Dzê in Viet Nam.

Ngày hôm nay, 05 Tháng Chạp, 2016, cư dân mạng lại được thêm một dịp bàn luận sôi nổi về hai cụm từ Cờ Lờ Mờ Vờ- Cờ Lờ Vờ nghe được từ giọng của ông Phúc trong một đoạn clip trên trang web của nhà nước CSVN.

Nếu không giải thích thì đố ai biết được Cờ Lờ Mờ Vờ- Cờ Lờ Vờ trong bài diễn văn của ông Phúc đọc vào ngày 02 Tháng Chạp, 2016 nhân lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Ngân hàng Phát triển Á châu (ADB) là gì. Mà chính ông Phúc cũng chẳng hiểu nghĩa hai cụm từ này, nếu hiểu thì chẳng bao giờ đọc như vậy.

CLMV (Cờ Lờ Mờ Vờ) là viết tắt tên các nước Campuchia, Lào, Myanmar (Miến Điện) và Việt Nam. Còn CLV (Cờ Lờ Vờ) là viết tắt tên các nước Campuchi, Lào và Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng Thủ tướng là chức danh chính khách cao cấp, hưởng nhiều đặc quyền và lãnh lương từ nhân dân, bổn phận của thủ tướng là phải phát ngôn cho đa số nhân dân hiểu, khi anh nói cái mà đa số nhân dân không hiểu là anh đã thất trách.

Không thể nói do ban tham mưu, anh là lãnh đạo, phải tập tư duy đứng mũi chịu sào, huống hồ đây là phát biểu trực tiếp.

Cũng có cư dân mạng nói rằng ông Phúc là người đâu có biết gì, viết sao đọc vậy, trách ông ta làm gì. CLMV mà bắt ông Phúc phải đọc là Campuchia, Lào, Myanmar (Miến Điện) và Việt Nam là đòi hỏi quá đáng đối với một người có khả năng như ông Phúc.

- Quảng Cáo -

54 CÁC GÓP Ý

  1. Chỉ đọc thẳng ra 4 nc mà có gì là quá đáng với một ng coi bộ còn khoẻ mạnh lắm mà . Hay sợ ông đọc sai mấy chử đó luôn . Xin hỏi ông Phúc Niểng học lớp mấy trường làng ?

  2. NHìn cái mât thằng này là biết rồi. Nó như bị chó dại cắn.NÓ dốt như con chó. Thằng này được cái phản phúc. Nó là thằng Ma Ze Fuck. Đất nước này tàn mạt vì con cho dại Ma Ze Fuck.

  3. Sao thư ký lãnh đủ? Nó dốt quá mở miệng đọc vậy. Thư ký có học tới tiến sĩ cũng đéo có giúp gì được cho con chó dại Ma Ze Fuck.

  4. Bọn lãnh đạo cộng sản chỉ có tư duy súng đạn và côn an. Chúng không có tư duy khôn khéo hay học vấn cao… Chúng đưa đất nước đứng bên bờ vực thẳm

  5. Chắc phải cho thằng đánh máy nghỉ việv thôi. Chú mầy thất học rồi mà mầy đánh máy không liệt kê chi tiết cách đọc cho chú mầy hiểu để giờ cả thế giới cười chú mầy. Mai cuốn gói về làm ruộng nghe con

  6. Cũng nhờ ‘ đỉnh cao chí tuệ ‘ của TT mà giờ này VN nằm hạng bết của 4 nước nghèo nhất Á Châu đó!

  7. Cũng nhờ ‘ đỉnh cao chí tuệ ‘ của TT mà giờ này VN nằm hạng bết của 4 nước nghèo nhất Á Châu đó!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here