Lại thêm 1 Phó Tổng công ty Điện lực & Dầu khí chạy ra nước ngoài

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam
Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 08 Tháng Chạp, 2016, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) chính thức loan báo cho biết Phó Tổng Giám đốc của Tổng Công ty là ông Lê Chung Dũng xin nghỉ phép từ ngày 10 đến 20 Tháng Mười, 2016 đề giải quyết chuyện gia đình.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam Lê Chung Dũng
Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam Lê Chung Dũng

Phép nghĩ đã hết hạn từ lâu nhưng ông Dũng vẫn chưa trở lại làm việc mà lại tiếp tục có đơn gởi đến cơ quan xin đi học khóa dự bị MBA của trường Đại học SP Jain School Of Management tại Singapore trong thời gian 06 tháng, ngày nhập học 20-10-2016.

Theo như lời của ông Nguyễn Phú Trọng nói vào 06 Tháng Chạp, 2016, thì đã phát lệnh truy nã Trịnh Xuân Thanh ra cả quốc tế, phối hợp với các cơ quan của các nước. Tinh thần là phải bắt cho bằng được, Trịnh Xuân Thanh không trốn được đâu.

‘’Nếu đúng theo như lời ông Trọng nói thì chẳng có một Vũ Đình Duy và bây giờ là Lê Chung Dũng chạy trốn ra nước ngoài như Trịnh Xuân Thanh đâu’’, đó là ý kiến của các nhà hoạt động xã hội tại Việt Nam.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Sao quan chức VC cứ bỏ đảng mà chạy theo tư bản vậy trời? Tư bản có gì đâu phải mê dữ vậy? Cộng sản là thiên đường rồi mà bỏ sao?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here