Vụ nổ trụ sở công an Đăk Lăk: càng che càng hở!

Thượng Tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Phòng Tham Mưu Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin về vụ nổ. Ảnh: QA
- Quảng Cáo -

ĐĂK LĂK (CTM Media) – Sáng ngày 13 Tháng 12, 2016, UBND và Công An Đăk Lăk đã tổ chức chung một cuộc họp báo liên quan đến vụ nổ lớn chết người tại trụ sở công an vào tối ngày 12/12.

Tuy nhiều cán bộ cao cấp có mặt tại buổi họp báo, như ông Nguyễn Tuấn Hà, Chủ Tịch UBND, Đại Tá Phạm Minh Thắng, Phó Giám Đốc Công An, Thượng Tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng Tham Mưu Công An Đăk Lăk, tất cả những gì mà họ cho truyền thông biết chỉ vỏn vẹn là vụ nổ là một “tai nạn” chứ không phải khủng bố hay phá hoại và xác nhận là vụ nổ xẩy ra tại phòng lưu giữ vật chứng.

Nhắc lại là vụ nổ đã khiến 3 công an tử nạn và 3 công an bị thương cùng những hư hại vật chất.

Đối với những câu hỏi từ truyền thông như “Vụ nổ này có gây ra hậu quả, ảnh hưởng gì đến hồ sơ các vụ án có liên quan hay không?” “Tại sao có nhiều công an bị nạn đến như vậy?” “Vào thời điểm xảy ra vụ việc các cán bộ chiến sĩ chỉ đang trực theo phân công hay đang thực hiện công việc gì cụ thể?” là những câu hỏi quan trọng giúp hiểu rõ bản chất và nguyên do cua vụ nổ vì đã có những nghi vấn vụ nổ không phải là “tai nạn” thì các cán bộ trách nhiệm đều từ chối trả lời.

- Quảng Cáo -

Tại sao trụ sở công an lại chứa nhiều chất nổ đủ để gây ra vụ nổ lớn như vậy?

Thái độ của họ càng làm nổi bật lên nghi vấn vụ nổ không chỉ đơn giản là một “tai nạn” như họ đã thông báo.

- Quảng Cáo -

26 CÁC GÓP Ý

  1. Tại cơ quan công an chắc chắn không thể ngưới lạ mặt vào được …. Tại phòng lưu trữ chỉ được vào khi thật sự cần thiết mà thôi…. Lưu trữ hồ sơ tại sao có chất nổ … Lúc này tại sao lại đông nhân viên như vậy ????? Vấn đề đặt ra là phải có …. vấn đề? ?

    • trên thế giới chẳng nơi nào dùng từ phản động ngoài các nước XHCN cả , đó goị là những ng đôí lập … nên việc nó có nói sai sự thật cug là bthuong nêu ko làm thì chẳng việc gì sợ . đó là tự d o ngôn luận, tổng thống mỹ mà tào lao dân nó chữi như chó ấy, nó tố cáo đó là quyền! nhân quyền đó bạn! VN đăng stt tố thủ tướng thử xem đi tù ngay! vậy nên tôi đang ở VN mà tôi cug chịu hết nỗi với mấy tay CS này roìi, tham nhũng bưng bít, tay sai cho Trung Quốc, ô nhiễm , cướp đất, thực phẩm tràn lan, CSGT thì tối ngày đi đêm ăn hối lộ, thủ tục giấy tờ thì cái gì cug tiền lót tay, kinh tế thì trì trệ, nợ công trên trời… haizzz tôi chẳng tìm nỗi một lý do để ủng hộ nỗi… cơ chế một đảng thì sao mà minh bạch đc? quá vô lý ! thuaaâ

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here