TT Phi Duterte công khai nhận đã từng tự tay bắn chết người

- Quảng Cáo -

PHILIPPINES (CTM Media) – Tổng Thống Phi Luật Tân Rodrigo Duterte vừa chính thức phát biểu, công khai nhìn nhận là Ông đã từng tự tay bắn chết 3 người thuộc thành phần có liên quan đến ma túy trong thời gian ông ta làm Thị Trưởng thành phố Davao.

Ông Duterte xác nhận với BBC là: “Tôi giết chết khoảng ba người trong số họ … Tôi không biết có bao nhiêu viên đạn từ khẩu súng của tôi xuyên vào người họ. Điều đó đã xảy ra và tôi không thể nói dối về việc đó …Tại Davao tôi từng đích thân làm điều đó [giết]. Chỉ là để cho họ [cảnh sát] thấy rằng nếu tôi có thể làm điều đó tại sao họ lại không … Và tôi đi quanh Davao bằng xe gắn máy, tuần tra các đường phố, tìm kiếm chỗ nào có sự vụ. Tôi thực sự tìm kiếm dịp đối đầu để tôi có thể giết.”

Ông Duterte từng làm Thị Trưởng Davao trong 20 năm trước khi trở thành Tổng Thống Phi.

Theo BBC, ông Duterte lặp đi lặp lại rằng ông không quan tâm tới nhân quyền, và nói các luật sư bảo vệ cho các nghi phạm liên quan tới ma túy có thể sẽ cũng trở thành mục tiêu tấn công trong chiến dịch của ông.

- Quảng Cáo -

Người ta ước đoán đã có hơn 6 ngàn người đã bị cảnh sát và lính đánh thuê giết chết trong chiến dịch tận diệt ma túy của ông Duterte kể tử khi Ông lên làm Tổng Thống Phi vào cuối Tháng 6 vừa qua.

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Rồi một ngày gần đây chính tay tôi sẽ bắn thẵng vào đầu những tên tội phạm cộng sản và những tên tội phạm ăn theo tay sai chó săn du kích dân phòng những con chó tiếp tay trực tiếp đắt lực cho cộng nô vì chúng là những phần tử trực tiếp và gián tiếp gây tổn thất cho anh em dân chủ nhân dân và tổ quốc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here